+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại 6 phiên bản của xe Dream vang bóng một thời

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Honda từng là mẫu xe được yêu thích và ưa chuộng nhất đúng như cái tên “giấc mơ” của nó. Hãy cùng nhìn lại các phiên bản xe dream đã làm mưa làm gió một thời

    Honda Dream đã gắn bó với bao thế hệ người Việt, từng là mẫu xe được yêu thích và ưa chuộng nhất đúng như cái tên “giấc mơ” của nó. Hãy cùng nhìn lại các phiên bản xe dream đã làm mưa làm gió một thời qua bài viết sau đây.

    1. Xe Dream II

    Xe Dream II được sản xuất tại Thái Lan

    Được du nhập vào nước ta vào năm 1992, và là phiên bản đầu trong các phiên bản xe dream, Honda Dream II được sản xuất ở Thái Lan, giá ban đầu của nó là từ 8 – 10 cây vàng, đây không chỉ là một phương tiện dùng để đi làm mà còn là một gia tài của người Việt Nam vào thời điểm bây giờ. Những người anh em khác của Dream II là Astrea được sản xuất tại Indonesia, EX5 Dream được sản xuất tại Malaysia với cùng dung tích xi lanh là 100 phân khối.
    Ngoài Dream II thì còn có Dream Exces hay còn gọi là Dream lùn,dòng xe này được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam sau đó phân phối đi khắp thị trường Đông Nam Á. Xe Dream Exces nhắm đến đối tượng khách hàng là phái nữ vì vậy mà kiểu dáng của nó rất nữ tính , độ bền bỉ và mức độ êm ái cao.

    2. Xe Dream Exces

    Dream Exces còn được gọi là Dream “lùn”

    3. Xe Super Dream 2010

    Tháng 12/1997, dòng xe Super Dream đầu tiên của Honda Việt Nam ra đời với mức giá rẻ hơn so với Dream Thái, nhưng lại có thiết kế và động cơ thì giống như  Dream thái. Tuy vậy, với tâm lý sính ngoại nên dòng xe này vẫn luôn nằm “chiếu dưới” so với Dream Thái

    Chiếc Super Dream đầu tiên sản xuất tại Việt Nam

    Năm 2010, Honda Việt Nam ra mắt một trong các phiên bản xe dream là Super Dream 2010 với các cải tiến về mặt thiết kế, thay đổi kiểu đèn pha cũng như thay thế loại ống xả trở nên an toàn hơn trước.

    Phiên bản Dream 2010 có thay đổi nhỏ trong ngoại hình

    Năm 2012, Honda Thái Lan cũng ra mắt mẫu Dream 110i 2012 với động cơ 4 kỳ, 110cc, được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Đây là một bước đột phá mới so với các phiên bản xe dream khác.

    4. Dream 110i 2012

    Dream 110i 2012 có hệ thống phun xăng điện tử

    Sau đó một năm, Honda Việt Nam cũng ra mắt dòng Super Dream 2013 được nâng cấp dựa trên phiên bản Super Dream đầu tiên. Dòng xe này có thêm những cải tiến trong thiết kế và động cơ, dung tích xi lanh cũng tăng lên 110 phân khối.

    5. Super Dream 2013

    Super Dream 2013 được nâng cấp lên 11 phân khối

    Mãi đến tháng 3/2016, Honda Việt Nam lại trình làng mẫu Super Dream 110 2016 mới và phiên bản kỷ niệm 20 năm. Nhìn chung ở phiên bản này không có nhiều sự khác biệt so với các phiên bản xe dream 110cc trước, tuy nhiên Super Dream 110 2016 lại có thêm một số màu mới nhìn trẻ trung, năng động hơn so với các màu của đời trước.

    6. Xe Super Dream 110 2016

    Super Honda Dream 110 dòng xe dream mới được giới trẻ ưa chuộng


    Huỳnh Kiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-6-phien-ban-cua-xe-dream-vang-bong-mot-thoi-a171179.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan