+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại chặng đường trở thành "Chàng trai YouTube" của Jvevermind

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Jvevermind vinh dự là nhân vật đầu tiên của dự án mới của METUB Network mang tên meFRIEND.

    (ĐSPL) – Jvevermind vinh dự là nhân vật đầu tiên của dự án mới của METUB Network mang tên meFRIEND. Qua đây người hâm mộ anh có cơ hội nhìn lại và kỳ vọng vào chặng đường sáng tạo của chàng trai "Youtube" tài năng.

    Mới đây METUB Network đã xây dựng một chuyên đề mới mang tên meFRIEND xuất phát từ ý tưởng trân trọng tài năng, cá tính, bản sắc và thành tựu của các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube.

    Có thể nói, đây được cho là một bản lí lịch “trích ngang” đầy tự hào, nơi ghi dấu những cột mốc “hiếm có khó tìm”, và sự trưởng thành đáng nể của những cá nhân/nhóm/tổ chức đang sáng tạo ra những điều mới mẻ, hấp dẫn mỗi ngày trên YouTube.

    Đồng thời, qua meFRIEND, mỗi một khán giả đều có thể cảm thấy tự hào về thần tượng của mình, bởi đó là nơi mà sự kết nối giữa nhà sáng tạo và khán giả không chỉ dừng lại ở thì hiện tại mà còn là quá khứ, và tương lai. Hi vọng với meFRIEND, khi vấp ngã hãy nhìn lại những thành tựu đạt được, gạt nước mắt và mỉm cười bước tiếp. Vì bạn là chính bạn.

    Trong số đầu tiên của meFRIEND, sẽ là sự xuất hiện của Jvevermind, anh chàng cực kì nổi tiếng, đặc biệt là luôn tạo được sức hút bởi sự dí dỏm, hài hước trong những Vlog của mình. Anh chàng này cũng được xem là biểu tượng của sự thành công khi tạo dựng sự nghiệp trên YouTube.


    PV

    Xem thêm video:

    [mecloud]b1IdgTvo2Q [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-chang-duong-tro-thanh-chang-trai-youtube-cua-jvevermind-a105772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.