+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại dàn nữ phụ của "Về nhà đi con", hoa mắt khi ai cũng cực xinh đẹp và nóng bỏng

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ phim Về nhà đi con thành công không chỉ nhờ nội dung hấp dẫn, mà còn cả tuyến nhân vật từ chính tới phụ vô cùng tài năng và xinh đẹp.

    Về nhà đi con từng là bộ phim đình đàm trên màn ảnh Việt. Ngay từ khi những tập đầu tiền lên sóng, phim nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả và được xem là "bộ phim quốc dân" của mỗi gia đình.

    Ngoài kịch bản hấp dẫn cùng dàn diễn viên chính tài năng, ngay cả tuyến nhân vật phụ đến cực phụ của phim cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

    Quỳnh Nga

    nu phu ve nha di con 05
    Quỳnh Nga với vai diễn Nhã trong Về nhà đi con.

    Nhắc tới dàn diễn viên nữ phụ trong phim truyền hình này không thể không nhắc tới Quỳnh Nga.

    Vào vai Nhã "tiểu tam" trong phim, diễn xuất của Quỳnh Nga phải nói là cực kỳ thành công khi khiến khản giả phát điên và ghét cay ghét đắng.

    nu phu ve nha di con 011

    Việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng ngoại hình vô cùng nóng bỏng như đưa nhân vật Nhã đến mức độ tiêu chuẩn của một tiểu tam.

    Ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn với phong cách cực gợi cảm và quyến rũ của mình.

    Vũ Thị Anh Thư

    nu phu ve nha di con 07
    Anh Thư (khoanh tròn) xuất hiện chớp nhoáng trong Về nhà đi con.

    Vũ Thị Anh Thư là sinh viên của khoa Thanh nhạc, ĐH Sư phạm nghệ thuật Trung ương. Cô nàng là một hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội và tham gia một số phim đình đám như Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng hayĐại gia chân đất, nhưng chủ yếu là vai phụ.

    Trong Về nhà đi con, Anh Thư vào vai quần chúng và xuất hiện chớp nhoáng trong phân đoạn Vũ đưa Thư đi biển.

    nu phu ve nha di con 04

    Sở hữu thân hình gợi cảm, hot girl sinh năm 1998 từng tự tin ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Trên trang cá nhân, cô nàng rất chịu khó đăng tải loạt ảnh "hở bạo", khoe đường cong hình thể nóng bỏng đốt mắt người xem.

    Khánh My

    nu phu ve nha di con 06
    Phân đoạn xuất hiện của Khánh My trong Về nhà đi con.

    Dù cũng chỉ đảm nhận vai diễn cực phụ nhưng Khánh My lại biết cách khiến khán giả phải nhớ tới mình. Chuyện là trước khi những tập cuối cùng của Về Nhà đi Con lên sóng tận 2 tháng, Khánh My chủ động tiết lộ trên mạng xã hội rằng sẽ vào vai "tiểu tam" xen vào chuyện tình của Thư và Vũ.

    Cô nàng còn lập hẳn một album hậu trường và khoe cả ảnh tình tứ bên cạnh diễn viên Quốc Trường - người thủ vai Vũ.

    Để rồi khi tập cuối cùng của phim lên sóng, đúng là Khánh My có xuất hiện thật. Tuy nhiên, cô nàng chỉ lướt qua đúng 2s với bóng lưng và chiếc ô 7 màu.

    nu phu ve nha di con 03

    Sau đó, đích thân Quốc Trường lên tiếng xác nhận khi quay cùng Khánh My, đạo diễn cũng có lấy cảnh cận nhưng khi lên phim đã bị khâu biên tập cắt bớt. Tuy nhiên, cô nàng vẫn trở thành mục tiêu châm biếm của khán giả vì màn "gáy sớm" của mình.

    Thế nhưng, không thể phủ nhận hot girl sinh năm 2000 có một thân hình "đồng hồ cát" gợi cảm cùng gu thời trang sành điệu, hút mắt.

    Cao Diệp Anh

    nu phu ve nha di con 08
    Màn "gài" Quốc Trường của Cao Diệp Anh trong Về nhà đi con.

    Cao Diệp Anh là một cái tên quen thuộc với khán giả khi từng tham gia rất nhiều vai phụ trong những bộ phim nổi tiếng như Quỳnh Búp Bê, Hoa Hồng Trên Ngực Trái...

    Trong Về Nhà Đi Con, Diệp Anh cũng góp một vài phân cảnh với vai gái đẹp ở bể bơi được Vũ "cò cưa" và cũng là người suýt khiến anh chàng mất 100 triệu do bị đánh ghen.

    nu phu ve nha di con 02

    Ngoài đời, hot girl sinh năm 1995 sở hữu thân hình đẹp gợi cảm. Cô nàng nổi lên từ chương trình Nóng cùng World Cup 2018.

    Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, Cao Diệp Anh khi đó còn khiến khán giả khó quen với phát ngôn "đã xem Brazil đá từ những năm 2000, thời còn Ronaldo và... Pele". Trong khi, vua bóng đá Pele đã giải nghệ từ những năm 1970 của thế kỷ trước.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-dan-nu-phu-cua-ve-nha-di-con-hoa-mat-khi-ai-cung-cuc-xinh-dep-va-nong-bong-a502209.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan