+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại hành trình của Trọng Hiếu ở Vietnam Idol 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Gây ấn tượng ngay ở vòng Audition với vẻ ngoài điển trai và những điệu nhảy đẹp mắt, Trọng Hiếu hiện đang là thí sinh được yêu thích nhất Vietnam Idol 2015.

    (ĐSPL) – Gây ấn tượng ngay ở vòng Audition với vẻ ngoài điển trai và những điệu nhảy đẹp mắt, Trọng Hiếu hiện đang là thí sinh được yêu thích nhất Vietnam Idol 2015 và là ứng cử viên sáng giá cho ngôi Quán quân.

    [mecloud]unxae10n8u[/mecloud]


    [mecloud]unw5VdSOPx[/mecloud]

    Ngay từ vòng Audition, Trọng Hiếu đã để lại ấn tượng mạnh đối với giám khảo và khán giả. Vừa hát Relight my fire của Take That vừa nhảy, Trọng Hiếu khiến cả 4 vị giám khảo vô cùng thích thú. Tuy nhiên, anh vẫn phải thuyết phục ban giám khảo bằng chính giọng hát, cảm xúc của mình với một ca khúc Chuyện tình mùa đông. Chàng Việt kiều Đức đã thuyết phục ban giám khảo giành vé vàng đi tiếp vào vòng trong.

    [mecloud]lq8t9KFW0r[/mecloud]

    Tại vòng Nhà hát, Trọng Hiếu chọn ca khúc "Treasure" (Bruno Mars) để thể hiện. Anh từng suýt bị loại ở vòng này.  

    Vòng Studio 1 diễn ra tối 10/5 với sự tranh tài của top 5 thí sinh nam. Chàng Việt kiều Đức Nguyễn Trọng Hiếu đã hát Happy khuấy động cả trường quay. Anh chàng khiến mọi người từ già đến trẻ, thậm chí là bà bầu Thu Minh cũng phải nhún nhảy theo điệu nhạc. Mặc dù từng suýt bị loại ở vòng Nhà hát nhưng Trọng Hiếu đã tỏa sáng ngoạn mục tại vòng Studio. Anh là người đầu tiên được xướng tên an toàn đi tiếp.

    [mecloud]pR7zed6sIz[/mecloud]

    Đêm gala 1,Trọng Hiếu tiếp tục chọn ca khúc tiếng anh “Uptown funk” để khoe giọng hát của mình.Anh biểu diễn tự tin như ca sĩ thực thụ. Đặc biệt, màn cởi áo, khoe cơ bắp của Trọng Hiếu được khán giả vỗ tay nồng nhiệt. Nhà sản xuất Mark Walton nhận xét Trọng Hiếu có phần trình diễn tuyệt vời, rất gần với đẳng cấp của một ngôi sao quốc tế. Đêm gala này, anh chàng Việt kiều Đức an toàn với số bình chọn cao nhất.

    [mecloud]eQXWxFiY1X[/mecloud]

    Phần trình diễn “Anh mơ” của Trọng Hiếu trong đêm Gala 2 với chủ đề “Top hit” nhận được sự mong chờ của khán giả bởi đây là lần hiếm hoi anh thể hiện ca khúc tiếng Việt. Anh nhận được lời khen của giám khảo bởi biểu diễn tốt và biết giấu khuyết điểm của mình. 

    [mecloud]T5OCfwuegv[/mecloud]

    Đảm nhận trọng trách là thí sinh trình diễn khép lại đêm gala 3 với chủ đề “Những đêm nhạc sôi động”, Trọng Hiếu cũng hoàn thành xuất sắc vai trò của mình khi thể hiện ca khúc của Ricky Martin – Livin’ La Vida Loca. Hot boy tiếp tụctận dụng triệt để thế mạnh vũ đạo với các vũ công đốt cháy sân khấu và khoe chất giọng nam tính, mạnh mẽ của mình.

    [mecloud]sqlEYpqUZK[/mecloud]

    Đêm gala 4 chủ đề “Cho người tôi yêu”, chàng Việt kiều biểu diễn bản mash-up “Chỉ còn riêng anh” và “Mirrors” tặng người thân và những khán giả đã ủng hộ anh trong cuộc thi.

    [mecloud]hBqfyxVNM4[/mecloud]

    Là một trong những gương mặt được chờ đợi nhất với chủ đề “Phá cách” đêm gala 5, chàng trai của những bước nhảy tiếp tục đã chứng minh bản lĩnh và sự biến hoá khó đoán của mình khi khiến cả sân khấu bùng nổ với bản hit Animals của Maroon 5. Anh thể hiện sắc thái khắc khoải, da diết trong giọng hát khác hẳn với sự sôi động vốn có khiến Thu Minh cũng phải cảm thấy “khó thở”.

    [mecloud]pR7zed6sIz[/mecloud]

    Trong đêm Gala 6, Trọng Hiếu cũng có màn biểu diễn ấn tượng với 2 màn song ca đôi.Trái ngược với hình ảnh vui tươi và “tăng động” thường ngày, Trọng Hiếu cùng Hà Nhi gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc mang âm điệu khá buồn và da diết Giọt buồn để lại (Dũng Hà).

    [mecloud]gibEMf7AOy[/mecloud]

    Đặc biệt phần song ca với Bích Ngọc khi thể hiện ca khúc “Where did we go wrong” đã khiến Thanh Bùi và Thu Minh sởn gai ốc và sốc khi bị cướp mất hit.

    Đêm gala 7, Trọng Hiếu đã có sự thay đổi bất ngờvề khả năng hát tiếng Việt của mình. Thể hiện sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng “Con đường tối”, Trọng Hiếu nhận được những lời khen có cánh của giám khảo. Nhạc sĩ Thanh Bùi cho biết Trọng Hiếu như tia sáng, ánh nắng mới cho thị trường âm nhạc Việt Nam. Anh có tâm hồn nghệ sĩ và sức hút lớn với khán giả.

    Không chỉ gây ấn tượng với ca khúc tiếng Việt, chàng Việt kiều Đức Trọng Hiếu còn thể hiện máu lửa ca khúc “The way you make me feel”. Anh tự tin khi hát bằng tiếng Anh, vừa biểu diễn vừa nhún nhảy cùng các vũ công khiến cả trường quay sôi động.

    [mecloud]twNhBK1egk[/mecloud]

    Đến với đêm chung kết Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu thể hiện một ca khúc tiếng Việt với tiết tấu sôi động mang tên "Rời", tiếp đó là ca khúc "You are not alone" với ý nghĩa gửi tặng những trẻ em kém may mắn hơn mình.


    Có thể nói, mỗi lần Trọng Hiếu xuất hiện, anh luôn mang đến một bầu không khí vui vẻ và tươi mới cho khán giả. Với việc lọt vào top 2 Vietnam Idol, chàng Việt Kiều Đức đã khẳng định được sức hút không hề nhỏ của mình. Anh đang là đối thủ đáng gờm của Bích Ngọc trong ngôi vị quán quân của Vietnam Idol 2015.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]JhHDOg7XHR[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-hanh-trinh-cua-trong-hieu-o-vietnam-idol-2015-a103491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.