+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại hành trình đến ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015 của Đức Phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trải qua một hành trình dài 4 tháng từ một chàng trai rụt rè thể hiện ca khúc I’m not the only one ở vòng giấu mặt, Đức Phúc đã trở thành tân quán quân.

    (ĐSPL) – Trải qua một hành trình dài 4 tháng từ một chàng trai rụt rè thể hiện ca khúc I’m not the only one ở vòng giấu mặt, Đức Phúc đã trở thành tân quán quân của Giọng hát Việt 2015.

    [mecloud]AfG8rSsJM2[/mecloud]


    Vòng giấu mặt, Đức Phúc thể hiện ca khúc tiếng anh “I’m not the only one”. Chàng trai này đã chinh phục được giám khảo Tuấn Hưng ngay ở những câu hát đầu tiên và sau đó đến gần cuối bài hát HLV Mỹ Tâm, Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng đã lần lượt bấm nút “Tôi chọn bạn”.

    [mecloud]oxgjDkqIzQ[/mecloud]


    Ấn tượng đầu tiên của mọi người đối với Đức Phúc là một chàng trai rụt rè, luôn lắc lư người. Mặc dù sở hữu khuyết điểm thiếu tự tin nhưng chàng sinh viên năm nhất khoa Kiến trúc trường Đại học Xây dựng này đều khiến cả 4 HLV tranh giành quyết liệt. Chính giọng hát có độ rung lạ và truyền cảm đã chiếm tim cả 4 vị HLV và khán giả. Cuối cùng Đức Phúc đã đầu quân về với đội Mỹ Tâm.


    Vượt qua vòng giấu mặt, chàng trai này bước tiếp vào vòng đối đầu với thí sinh Hoàng Phong trong ca khúc Try. Mặc dù đối thủ bùng cháy như ngọn lửa, tự tin thể hiện và được đánh giá giống như một nghệ sĩ nhưng Đức Phúc đã dùng sự truyền cảm của mình để vượt qua. Anh được nhận xét là một trong những thí sinh xuất sắc nhất trong năm nay.  Với giọng hát của mình, một lần nữa Đức Phúc đã được Mỹ Tâm lựa chọn đi tiếp vào vòng liveshow Giọng hát Việt.


    Trong đêm liveshow 2 Giọng hát Việt, Đức Phúc tiếp tục khoe giọng hát truyền cảm của mình với một sáng tác của Sơn Tùng Chắc ai đó sẽ về. Chàng trai 18 tuổi “gây bão” khi thể hiện ca khúc này và được nhiều khán giả nhận xét rằng anh hát còn hay hơn bản gốc. Thế nên không khó hiểu khi khán giả đã bình chọn cho Đức Phúc để đi tiếp vào vòng trong.


    Đến liveshow 4, Đức Phúc thể hiện ca khúc Hello đầy cảm xúc. HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: "6 cái chữ Hello trong bài hát của em tôi rất muốn trả lời. Em hát rất hay, rất lạ nhất là cái rung của em á. Các đoạn chuyển tông của em rất tốt, rất an toàn. Còn HLV Tuấn Hưng: "Hôm nay chị Mỹ Tâm đã thả em về đúng chậu nước của em". Và Đức Phúc là thí sinh có số bình chọn cao thứ 2 trong đội được khán giả lựa chọn bước tiếp vào vòng trong mà không cần sự cầu cứu của HLV.


    Trong đêm liveshow 6, chàng trai rụt rè này đem đến một tiết mục sôi động Nếu như anh đến của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường. Đức Phúc tiếp tục là một trong 2 thí sinh được bình chọn nhiều nhất trong đội và an toàn đi tiếp.


    Đêm Liveshow 7, em út của đội Mỹ Tâm đem đến tiết mục đầy cảm xúc về tình mẹ. Đức Phúc khiến HLV Mỹ Tâm không cầm được nước mắt khi nghe ca khúc Huyền thoại mẹ. Cả 4 HLV đều dành những lời khen cho chàng trai 18 tuổi. Đặc biệt HLV Mỹ Tâm cho biết Phúc hát như rót vào tai người nghe.

    [mecloud]hYc15lH0z6[/mecloud]


    Tuy nhiên, với ca khúc này, Đức Phúc lọt vào trong top nguy hiểm với số bình chọn thấp. Đứng giữa việc lựa chọn Vân Anh và Đức Phúc, HLV Mỹ Tâm đã phải xin phép thí sinh Vân Anh để cho mình được chọn Đức Phúc, giúp cậu có thể tự tin hơn trên sân khấu bằng giọng hát của mình. Và nhờ có sự đồng ý của Vân Anh mà Đức Phúc đã được đi tiếp vào vòng bán kết.


    Thể hiện bản mashup "Đã hơn một lần" và "I believe i can fly", Đức Phúc đã thực sự thuyết phục được khán giả kể từ quyết định ưu ái cho học trò cưng của Mỹ Tâm ở vòng thi trước khi loại Vân Anh – một giọng ca khủng nhất đội.


    Đức Phúc đã là team cuối cùng của đội Mỹ Tâm trụ lại đến phút cuối khi giành được số điểm từ HLV và bình chọn của khán giả cao hơn Bảo Uyên.


    Bước vào đêm thi chung kết, Đức Phúc thực sự tỏa sáng với 2 ca khúc đơn ca khoe giọng hát trời phú của mình. Một ca khúc tình cảm chạm tim người nghe còn một ca khúc thể hiện sự hào hùng và giọng hát đầy nội lực.


    Thể hiện ca khúc "Yêu xa", một ca khúc hit của Vũ Cát Tường và ca khúc Chảy đi sông ơi, chàng sinh viên năm nhất Đại học Xây dựng khiến 2 vị HLV tên Hưng không ngớt lời khen bởi độ rung ngọt ngào trong chất giọng.

    [mecloud]hu9X2htF5C[/mecloud]


    Không những vậy, trong phần thể hiện cùng HLV, Đức Phúc và Mỹ Tâm khiến fan “bấn loạn” với liên khúc "Sos - The winner takes it all - Gimmes! Gimmes! Gimmes - Money, Money, Money - Voulez - Vous" sôi động. Cô trò Mỹ Tâm đã có phần trình diễn khiến khán giả hò reo không ngớt và khép lại một đêm diễn đầy cảm xúc thăng hoa.


    Trong đêm Gala công bố kết quả, Đức Phúc cũng thể hiện 2 tiết mục Tình cha. Bên cạnh đó, anh cũng thể hiện ca khúc Ước gì song ca cùng Mỹ Tâm. Đây là ca khúc ở vòng giấu mặt đã làm nên cơ duyên và là sợi dây kết nối đưa anh đến với đội của Mỹ Tâm.

    [mecloud]UhLIkcjVaG[/mecloud]


    Phần công bố kết quả, mặc dù 3 thí sinh khác đều rất tài năng và màu sắc nhưng bằng sự giản dị, ngây ngô và giọng hát của mình mà Đức Phúc đã là cái tên được xướng lên cho ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3 và giành giải thưởng 500 triệu đồng. Anh chàng này giành số bình chọn thuyết phục với 49,25\%.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

     [mecloud]b0cCz1dA0f[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-hanh-trinh-den-ngoi-vi-quan-quan-giong-hat-viet-2015-cua-duc-phuc-a111455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.