+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại hành trình Trần Tiểu Vy chinh phục vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Gương mặt Tiểu Vy mang nét lai Tây với nụ cười toả nắng. Cô cũng sở hữu chiều cao khá ấn tượng - 1m74 và luôn nổi bật trong suốt cuộc thi.

    Gương mặt Tiểu Vy mang nét lai Tây với nụ cười toả nắng. Cô cũng sở hữu chiều cao khá ấn tượng - 1m74 và luôn nổi bật trong suốt cuộc thi.

    Tiểu Vy là một gương mặt mới, chưa từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Ngay từ vòng sơ tuyển, cô gái Quảng Nam đã gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc nét, nhưng vẫn dịu dàng, nền nã với trang phục truyền thống.

    Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, cao 1,74m với số đo ba vòng 84-63-90, là một trong bốn thí sinh nhỏ tuổi nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2018. Thời điểm đăng ký tham gia cuộc thi, Tiểu Vy vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông. Hiện tại, cô là tân sinh viên Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. 

    Cô gái 18 tuổi luôn hoàn thành tốt các thử thách mà BTC đặt ra và là ứng viên sáng giá cho vương viện Hoa Hậu Việt Nam 2018.

    Với gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng, Tiểu Vy dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.
    Dù gặp sự cố vấp ngã, nhưng Trần Tiểu Vy vẫn góp mặt trong top 3 Người đẹp Biển (25/8).
    Trần Tiểu Vy thướt tha trong phần thi áo dài với trang phục họa tiết hoa sen nổi bật của nhà thiết kế Lan Hương, trên sân khấu thi chung khảo ở Nghệ An.
    Sở hữu chiều cao ấn tượng và thân hình thon gọn, Tiểu Vy tự tin sải bước trong phần thi áo tắm.
    Trong đêm chung kết, Tiểu Vy được sự đoán sẽ có mặt trong top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.
    Với câu hỏi trong phần thi ứng xử: "Hãy tưởng tượng bạn có mặt ở xã hội 100 năm sau. Bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai", cô đáp: "Em sẽ... khuyên họ tin vào ước mơ của mình... trau dồi kiến thức để thành công. Thành công ấy… giúp các bạn giúp được mọi người xung quanh và giúp xã hội tốt hơn". Cô gái 18 tuổi trả lời có phần còn rụt rè, chưa ấn tượng.
    Hoa Hậu Tiểu Vy rạng rỡ bên Á hậu 1 và Á hậu 2.
    Tiểu Vy rạng rỡ khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018.
    Viên Viên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-hanh-trinh-tran-tieu-vy-chinh-phuc-vuong-mien-hoa-hau-viet-nam-2018-a244247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan