+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại hình ảnh cuối cùng của ca nương Tú Thanh trước khi qua đời ở tuổi 14

    (ĐS&PL) - Sự ra đi bất ngờ của ca nương Tú Thanh khiến nhiều khán giả không khỏi bàng hoàng và xót xa.

    Theo thông tin trên VietNamNet, khoảng 10h ngày 1/7, chị gái điều khiển xe máy chở ca nương Đặng Tú Thanh di chuyển trên tuyến đường bộ ven biển đoạn qua phường Minh Đức (quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng) thì va chạm với ô tô 5 chỗ hiệu Mazda.

    Cú va chạm mạnh khiến ca nương Tú Thanh qua đời lúc 11h cùng ngày, còn người chị bị thương nặng, được đưa lên Hà Nội cấp cứu. Đến nay, chị của Tú Thanh vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, chưa biết tin em gái qua đời.

    nhin lai hinh anh cuoi cung cua ca nuong tu thanh truoc khi qua doi o tuoi 14
    Khán giả vô cùng xót xa và tiếc thương khi hay tin ca nương Tú Thanh qua đời.

    3 ngày trước khi gặp tai nạn, ca nương Tú Thanh đã đăng tải hình ảnh tham dự khóa tu mùa hè lên trang cá nhân. Em tâm sự: "Con xin tri ân quý Thầy đã dạy cho chúng con nhiều bài học hay trong khóa tu mùa hè Bồ Đề Tâm chùa Vẽ.

    Con cũng xin cảm ơn rất nhiều đến các bà các mẹ cùng các anh chị chúng trưởng, chúng phó đã vất vả chăm lo cho chúng con, để chúng con có một khóa tu học vui khỏe và bổ ích. Kết thúc một chuyến đi với bao sự nuối tiếc! Tạm biệt khóa tu mùa hè Bồ Đề Tâm 2023".

    Không ai có thể ngờ, đây là những dòng chia sẻ cuối cùng của ca nương nhỏ tuổi với người thân, bạn bè và các khán giả.

    Thông tin Tú Thanh qua đời khiến khán giả không khỏi bàng hoàng và xót xa. Trên trang cá nhân của em và khắp các diễn đàn, khán giả đã gửi lời chia buồn, đồng thời bày tỏ sự tiếc thương cho một tài năng trẻ của bộ môn nghệ thuật truyền thống.

    Báo Phụ Nữ Việt Nam đưa tin, tang lễ của Tú Thanh đã diễn ra tại Đồ Sơn vào ngày 2/7. Lễ truy điệu bắt đầu lúc 15h30 và tiến hành lễ hỏa táng lúc 16h05 cùng ngày tại Đài hóa thân hoàn vũ (TP.Hải Phòng).

    nhin lai hinh anh cuoi cung cua ca nuong tu thanh truoc khi qua doi o tuoi 141
    nhin lai hinh anh cuoi cung cua ca nuong tu thanh truoc khi qua doi o tuoi 142
    3 ngày trước khi qua đời, ca nương Tú Thanh đã chia sẻ hình ảnh tham dự khóa tu mùa hè.

    Theo truyền thông, bố mẹ của em đang bận việc ở Australia nên không kịp về Việt Nam tiễn biệt con gái. Bố mẹ ca nương nhí đau lòng vì không thể nhìn mặt con lần cuối. Lễ tang của Tú Thanh do người thân trong gia đình lo liệu.

    Bên cạnh người thân, bạn bè của Tú Thanh tại trường THCS Ngô Quyền, ca sĩ Quốc Thiên - người đồng hành với ca nương trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017 - cũng đến tiễn đưa em về nơi an nghỉ cuối cùng. 

    Sinh năm 2009, Tú Thanh từng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi tham gia một loạt gameshow như “Biệt tài tí hon”, “Người hùng tí hon”, “Gương mặt thân quen nhí”. Năm 2016, cô bé được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục Nghệ sĩ hát các dòng nhạc dân tộc cổ truyền của Việt Nam nhỏ tuổi nhất.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-hinh-anh-cuoi-cung-cua-ca-nuong-tu-thanh-truoc-khi-qua-doi-o-tuoi-14-a581489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan