+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại hình ảnh Thương xá Tax mùa Noel năm trước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐSPL) – Giáng sinh (Noel) năm nay, những hình ảnh rộn ràng, đông đúc tụ tập về thương xá Tax chỉ còn lại trong ký ức của người thành phố.

    (ĐSPL) – Mỗi năm, khi mùa Noel đến, người người lại kéo nhau ra thương xá Tax chụp hình. Đó dường như trở thành thói quen, nét riêng của người thành phố. Thế nhưng năm nay, những hình ảnh rộn ràng, đông đúc tụ tập về thương xá Tax chỉ còn lại trong ký ức của người thành phố.

    Là khu trung tâm mua sắm hơn 130 năm tuổi, hẳn nhiên, thương xá Tax chắc chắn đã chứa đựng rất nhiều kỷ niệm của các lớp người Sài Gòn. Với người Sài Gòn nói chung và những bạn trẻ nói riêng, thương xá Tax lại là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm, hình ảnh, những khoảnh khắc vui vẻ cùng gia đình, bạn bè mỗi dịp Giáng sinh hay năm mới về.

    Những năm trước, nhiều bạn trẻ không cần phải đắn đo mà chọn ngay thương xá Tax là nơi để lưu lại những hình ảnh đẹp đẽ của mình và bạn bè, người thân. Có những bạn cứ trông ngóng, chờ đợi thương xá Tax trang trí để đi chụp hình vì càng đến gần Noel thì người đến đây tham quan, chụp hình khá đông.

    Chen chúc để có 1 chỗ chụp hình cũng là quá khó, thậm chí bãi giữ xe của thương xá Tax không thể chứa hết lượt người đến đây tham quan, đặc biệt là buổi tối những ngày cận kề Noel.

    Hai cô bạn Hải My và Thanh Trang, chia sẻ: “Noel năm ngoái hai tụi mình còn tung tăng chụp ảnh ở đây, giờ thì nó đã khác rồi, không còn cây thông, không có tuần lộc. Cảm giác đầy tiếc nuối, khi nghe tin nơi đã gắn bó với người dân Sài Gòn hơn trăm năm sắp bị đập bỏ, thật sự buồn nhiều lắm”. 

    Dù có đi đến những nơi khác tham quan, vui chơi vào dịp Noel này nhưng những ký ức về thương xá Tax sẽ mãi tồn tại trong những người đã từng đến nơi này.

    Hãy cùng báo Đời sống và Pháp luật nhìn lại hình ảnh trang trí của Thương xá Tax mùa Noel năm trước!




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-hinh-anh-thuong-xa-tax-mua-noel-nam-truoc-a75803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TP.HCM: di dời Thương xá Tax sau hơn 130 năm tồn tại

    TP.HCM: di dời Thương xá Tax sau hơn 130 năm tồn tại

    (ĐSPL) - Thương xá Tax, một trung tâm thương mại sầm uất, lâu đời nhất tại Việt Nam sẽ được TP HCM xây dựng thành cao ốc 40 tầng với tổng số vốn hàng trăm triệu USD. Theo tiến độ xây dựng dự án tòa tháp cao 40 tầng của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, cuối năm nay toàn bộ gian hàng ở Thương xá Tax phải bàn giao mặt bằng để khởi công vào quý 1/2015...Thực hiện: Hải Đăng