+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại "hồ sơ tình cảm" của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từ những ngày đầu hợp tác

    • DSPL
    ĐS&PL Mối quan hệ của ca sĩ Mỹ Tâm và nam diễn viên Mai Tài Phến bắt đầu "đâm chồi" từ những ngày cả hai cùng hợp tác trong dự án âm nhạc.

    Mối quan hệ của ca sĩ Mỹ Tâm và nam diễn viên Mai Tài Phến bắt đầu "đâm chồi" từ những ngày cả hai cùng hợp tác trong dự án âm nhạc.

    Mai Tài Phến và Mỹ Tâm lần đầu hợp tác trong MV "Đừng hỏi em" phát hành năm 2017. MV kể chuyện tình trong trẻo của anh cán bộ và cô giáo vùng quê nghèo thời chiến với đoạn kết buồn. Bài hát da diết, câu chuyện cảm động qua diễn xuất của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đưa Đừng hỏi em trở thành hit của năm.

    Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hợp tác lần đầu trong MV "Đừng hỏi em".

    Sau đó 2 năm, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lại có dịp làm việc trong dự án phim "Chị trợ lý của anh". Mối quan hệ giữa 2 người trở nên khăng khít hơn và đi đâu họ cũng có nhau. Dù không tiết lộ tình cảm rõ ràng nhưng hành động ngoài đời của Mỹ Tâm dành cho Mai Tài Phến không khác gì những cặp đôi đang yêu nhau.

    Cả hai tiếp tục kết hợp ăn ý trong dự án "Chị trợ lý của anh".

    Sau hai lần hợp tác, Mai Tài Phến trở nên thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng Mỹ Tâm ở các sự kiện giao lưu với người hâm mộ, hộ tống cô đi diễn, đi làm từ thiện và có mặt trong cả bữa ăn thân thiết với gia đình nữ ca sĩ. Thậm chí cặp đôi chị em còn không ngần ngại mặc trang phục, đi giày trông rất giống “đồ đôi”. Sự gắn bó, đồng điệu của cả hai khiến nhiều khán giả nghi ngờ chuyện "phim giả tình thật".

    Khoảnh khắc thân thiết cặp đôi tại sự kiện của gia đình và bạn bè thân thiết năm 2020.

    Tuy nhiên trong khi người ngoài cuộc không ngừng quan tâm và tích cực “đẩy thuyền” để cả hai đến với nhau thì người trong cuộc vẫn một mực lạnh lùng phủ nhận, đặc biệt là từ phía Mai Tài Phến. Nam diễn viên từng thẳng thắn nói về tin đồn hẹn hò đàn chị: "Tin đồn hẹn hò chỉ là do mọi người nghĩ. Tôi không biết nói gì. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ. Tôi và chị Tâm đi chơi với nhau từ khi đóng MV “Đừng hỏi em”. Chị Tâm đi diễn, còn tôi đi theo cho vui".

    Đến trưa ngày 19/2/2021, nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức xác nhận đang hẹn hò với "người tình tin đồn" Mai Tài Phến. Chia sẻ với VnExpress, Mỹ Tâm cho biết khi ở cạnh Mai Tài Phến, cô cảm thấy an toàn, thoải mái nên không có lý do gì từ chối tình cảm đàn em dành cho.

    Trưa 19/2/2021, Mỹ Tâm chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với Mai Tài Phến.

    "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út". Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy.

    Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm", giọng ca "Họa mi tóc nâu" cho biết.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-ho-so-tinh-cam-cua-my-tam-va-mai-tai-phen-tu-nhung-ngay-dau-hop-tac-a356537.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan