+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại loạt ồn ào trước khi bị bắt của Ngọc Trinh, dân mạng chỉ biết lắc đầu ngao ngán

    (ĐS&PL) - Dù đã bước chân vào làng giải trí cả thập kỷ nhưng cái tên Ngọc Trinh vẫn chưa bao giờ hết hot. Ngoài những công việc làm người mẫu, diễn viên, Ngọc Trinh cũng biết cách khiến truyền thông nhắc tên mình qua những loạt phát ngôn gây sốc và hình ảnh phản cảm.

    Ngọc Trinh được biết đến là một "mỹ nhân thị phi" có tiếng. Cô không ít lần gây tranh cãi khi xuất hiện ở nơi đông người trong những bộ cánh phản cảm, bên cạnh đó là những phát ngôn thẳng thắn không ngại ai.

    Phát ngôn gây sốc của “Nữ hoàng nội y”

    Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta nghĩ ngay đến những phát ngôn tình tiền gây sốc. Không biết vô tình hay cố ý, song những câu nói của nữ người mẫu luôn trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Còn nhớ cách đây vài năm, Ngọc Trinh từng bị chỉ trích bởi chia sẻ: "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn". Chính phát ngôn này khiến Ngọc Trinh nhận nhiều gạch đá, thậm chí nhiều người còn gắn mác "gái hư" cho cô.

    nhin lai loat on ao truoc khi bi bat cua ngoc trinh dan mang chi biet lac dau ngao ngan 1
    Nữ hoàng nội y với những loạt phát ngôn khiến dân tình mắt chữ A mồm chữ O.

    Sau đó, hàng loạt chia sẻ như: Yêu tôi tốn kém lắm, Nghèo chắc không yêu đâu, Đàn ông ít tuổi không bao giờ lọt vào mắt xanh của tôi... cũng khiến cô trở thành tâm điểm chú ý. Bên cạnh đó, việc Ngọc Trinh từng thẳng thắn thừa nhận mình là người thứ ba hay công khai mối tình với đại gia Hoàng Kiều cũng khiến dư luận ngán ngẩm.

    Năm 2022, Ngọc Trinh bị tố đạo nhái thiết kế dành riêng cho Kendall Jenner của nhãn hàng REN. Sau đó, khán giả chỉ trích nữ người mẫu và yêu cầu cô công khai xin lỗi vì hành vi "ăn cắp chất xám" của người khác.

    Sau đó, trong vlog có tên "Ngọc Trinh lên tiếng việc không xin lỗi brand (thương hiệu) tố mình mặc hàng fake (hàng nhái)", theo đó Ngọc Trinh thừa nhận đã sao chép thiết kế này chưa xin phép.

    Song, cuối cùng Ngọc Trinh vẫn nhất định không chịu xin lỗi. Nguyên nhân vì cô cho rằng thương hiệu thiết kế chiếc váy đó không tôn trọng mình.

    "Lý do thứ nhất là cách hành xử của họ khiến tôi không nể, không đáng nhận lời xin lỗi của tôi. Không có một nhà thiết kế nổi tiếng nào rảnh tới mức độ, tôi không tag (gắn thẻ) mà tự nhiên vô chửi tôi, xong rồi tự đăng lên trang của họ chửi tôi", Ngọc Trinh bày tỏ.

    Phát ngôn của Ngọc Trinh lập tức khiến dư luận bức xúc và nhận về hàng loạt "gạch đá". Nhiều cư dân mạng thẳng thừng gọi nữ người mẫu là "mặt dày", không biết hối lỗi dù đã làm sai.

    Ăn mặc gợi cảm

    Từ khi vào showbiz, Ngọc Trinh theo đuổi phong cách gợi cảm. Tuy nhiên người mẫu 8X từng vấp phải làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng vì những bức ảnh vượt quá giới hạn như bán nude hay ảnh "khiêu khích" khi quảng bá cho một hãng hàng không. Các cụm từ như “khoe thân”, “phản cảm” được mọi người gán cho tên của diễn viên Vu quy đại náo vì loạt ảnh táo bạo này. 

    chiec dam thi phi cua ngoc trinh b
    Ngọc Trinh bị lên án bởi thảm đỏ Cannes năm ấy.

    Đáng chú ý, hồi tháng 5/2019, Ngọc Trinh vấp làn sóng chỉ trích vì chiếc váy “mặc như không” tại thảm đỏ Cannes. Khi đó, cư dân mạng phản ứng gay gắt trước việc người mẫu 8X diện thiết kế phản cảm tại một sự kiện quốc tế và mong cơ quan chức năng có biện pháp xử lý. Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện từng chia sẻ rằng việc có hành vi như vậy hết sức lệch chuẩn, phản cảm. “Chúng ta phải phê phán gay gắt. Đề nghị dư luận lên án, đây là hành động phản văn hóa, ảnh hưởng uy tín đất nước, người Việt Nam”, ông Thiện nói.

    Đến năm 2021, Ngọc Trinh và một số sao Việt bị cho là đăng bài quảng cáo cho một số đồng tiền kỹ thuật số trên trang cá nhân dù trước đó, nhà nước đã lên tiếng cảnh báo về rủi ro. Sau khi vướng tranh cãi, Ngọc Trinh xóa bài đăng nhưng cư dân mạng đã nhanh tay chụp màn hình và lên án hành vi kiếm tiền bất chấp. 

    Ồn ào trên mạng xã hội

    Ngọc Trinh cũng từng “lời qua tiếng lại” với các nghệ sĩ khác trên trang cá nhân, điển hình là Nathan Lee. Thời điểm nam ca sĩ đưa ra những phát ngôn được cho là "đá xéo" nữ hoàng nội y về chuyện tiền bạc sau khi cô bị mất trộm thì Ngọc Trinh cũng có những chia sẻ mang tính phản pháo. Sau ồn ào, giọng ca Xinh từng nêu quan điểm về ồn ào này: “Mình mong báo chí không nhắc đến tên nhân vật kia trong những bài viết về mình nữa nhé. Mình thấy rất ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh cái tên đó...".

    nhin lai loat on ao truoc khi bi bat cua ngoc trinh dan mang chi biet lac dau ngao ngan 3
     Ngọc Trinh cũng thường bị cư dân mạng réo tên bởi những phát ngôn của mình.

    Một ồn ào khác cũng từng khiến Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của dư luận là năm 2022, khi cô khoe mua khu đất 11ha ở Bảo Lộc. Tuy nhiên, vụ việc nhanh chóng bị lật tẩy khi báo cáo của xã Đại Lào (Bảo Lộc, Lâm Đồng) về kết quả kiểm tra khu đất mà người mẫu gốc Trà Vinh check-in khoe mua 11ha xây homestay, khu đất này vẫn đứng tên một người khác. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ việc Ngọc Trinh khoe tậu đất làm homestay tọa lạc ở vị trí đắc địa ở Lâm Đồng có thể là chiêu trò của một số người để câu like hoặc tạo chú ý của dư luận nhằm “thổi” giá đất.

    Nổi tiếng là giàu có, nhưng Ngọc Trinh nhiều lần bị tố mặc đồ nhái các thương hiệu nổi tiếng. Đáng chú ý nhất là việc một nhãn hàng nước ngoài từng "chửi thẳng mặt" và gọi trang phục của diễn viên Vòng eo 56 là “đồ rẻ tiền". Nữ người mẫu quê Trà Vinh thừa nhận đây là chủ ý của mình, nhưng cũng tỏ thái độ không hài lòng vì cách xử lý của thương hiệu kia. Phát ngôn này của cô bị nói là ngang ngược, bất chấp. 

    Khoe những món đồ nhạy cảm

    Trong nhiều clip chia sẻ không gian sống, Ngọc Trinh để lộ "chiếc ghế tình yêu" trong phòng ngủ. Người đẹp còn thẳng thắn chia sẻ mình mua chiếc ghế này không phải để đọc sách hay xem phim. Không những thế, "nữ hoàng nội y" còn không ngại làm video uốn éo, tạo dáng bên món đồ nhạy cảm này.

    Bên cạnh đó, không ít lần, người đẹp còn gây sốc khi tậu thêm đôi boots với phần gót có hình dáng nhạy cảm. Trước đó, Ngọc Trinh cũng bày tỏ sự thích thú với chiếc giày cao gót có thiết kế gần như tương tự. Ở mỗi lần đăng tải những hình ảnh này, Ngọc Trinh đã gây tranh cãi lớn trên các trang mạng xã hội.

    Hiện tại thông tin Ngọc Trinh bị bắt đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người mong cơ quan xử lý nghiêm trường hợp của mỹ nhân 8X bởi cô là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng đối với giới trẻ.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-loat-on-ao-truoc-khi-bi-bat-cua-ngoc-trinh-dan-mang-chi-biet-lac-dau-ngao-ngan-a595894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngọc Trinh bị khởi tố về tội danh gì?

    Ngọc Trinh bị khởi tố về tội danh gì?

    Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) về tội Gây rối trật tự công cộng.