+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại màn thị phạm "thần sầu" của Võ Hoàng Yến tại Next Top 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Võ Hoàng Yến không những tiếp tục chinh phục được dàn thí sinh mà ngay cả khán giả cũng bị cô lôi cuốn trong những bước catwalk thần sầu.

    Võ Hoàng Yến không những tiếp tục chinh phục được dàn thí sinh mà ngay cả khán giả cũng bị cô lôi cuốn trong những bước catwalk thần sầu.

    [presscloud]118[/presscloud]

    Cố vấn chuyên môn là một vai trò có vẻ rất hợp với Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, nơi cho cô thể hiện hết những tài năng của mình và chứng tỏ được cô xứng đáng ngồi chiếc ghế nóng của Vietnam’s Next Top Model (VNTM) mùa giải All Stars hơn bất kì ai hết.

    Trong tập 2 vừa phát sóng, Võ Hoàng Yến không những tiếp tục chinh phục được dàn thí sinh mà ngay cả khán giả cũng bị cô lôi cuốn trong những bước catwalk thần sầu trong phần thử thách.

    Những biểu cảm không thể “mộng mị” hơn ở concept chụp hình đã một lần nữa khiến Võ Hoàng Yến tỏa sáng trong vai trò người thị phạm cho dàn thí sinh toàn là “thứ dữ” của mùa giải All Stars.

    Xuất hiện chào đầu ấn tượng cùng với giám đốc sáng tạo Nam Trung trong phần thử thách thay đồ nhanh trong vòng 1 phút và catwalk, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tự tin sải những bước đi đầy mạnh mẽ kết hợp với thần thái lạnh lùng, từ lâu đã làm nên thương hiệu của của cô siêu mẫu tài năng và xinh đẹp này.

    Điều đặc biệt hơn là Võ Hoàng Yến catwalk trên đôi giày cao nhưng không có gót – một trong những mẫu giày độc và lạ. Hiếm có người mẫu Việt Nam nào catwalk được trên đôi giày này thế nhưng Võ Hoàng Yến lại khiến nó trở nên dễ dàng trong mắt người xem.

    Cuốn hút tất cả 12 thí sinh và làm cho tất cả phải vỗ tay tán thưởng, trong đó Cao Thiên Trang phải thốt lên rằng: “Tất cả các người mẫu đều thần tượng những bước catwalk của chị Võ Hoàng Yến, chưa bao giờ chán để mà nhìn thấy chị Hoàng Yến đi catwalk”.

    Concept chụp hình trên cà kheo không mới khi nó đã được các phiên bản Next Top khác trên thế giới thực hiện, và ngay cả VNTM 2015 cũng đã thực hiện chủ đề chụp hình này. Nhưng nét mới lạ và độc đáo ở đây chính là trong trang phục đậm chất Á Đông, và không gian ma mị của những làn khói, màn ánh sáng đỏ huyền ảo và ẩn sau đó là những chiếc nón lá đậm chất truyền thông làm cho 13 thí sinh khi bước vào set chụp không khỏi tránh cảm giác lạnh người.

    Thêm nữa, không phải là chụp đơn mà 2 là chụp đôi làm cho độ khó của phần photoshoot tăng lên gấp nhiều lần. Bởi lẽ giữ vững người trên cà kheo đã là một điều khó khăn, nhưng buộc bạn phải tạo dáng thật thời trang và kết hợp với bạn diễn sao cho bức hình có được một tổng thể hài hòa nhất, nơi cả 2 người đều đẹp, đều thể hiện được tinh thần của set chụp.

    Bỏ qua những đau đớn khi lần đầu tiên bước chân trên chiếc cà kheo và toàn thân ê ẩm, cố vấn chuyên môn, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã thực hiện phần thị phạm cho các thí sinh vô cùng xuất sắc. Với những uyển chuyển mềm mại, và liên tục thay đổi những dáng khó, Võ Hoàng Yến làm cho mọi người quên mất là cô đang phải đứng trên một đôi cà kheo và chụp hình.

    Chút ma mị, chút huyền ảo làm choáng ngợp khi thí sinh bước vào set chụp, nhưng các bạn cũng thêm phần dũng cảm và mạnh mẽ hơn nhờ có phần thị phạm trước đó của Võ Hoàng Yến trước khi chính thức bước vào phần thi của mỗi nhóm.

    Chặng đường phía trước vẫn còn dài, nhưng với phong độ hiện tại và những gì Võ Hoàng Yến đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả của Vietnam’s Next Top Model mùa giải All Stars.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-man-thi-pham-than-sau-cua-vo-hoang-yen-tai-next-top-2017-a195129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan