+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại một năm thị phi của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi bị bắt gặp hít "bóng cười" và hôn bạn trai say đắm tại một quán bar, một hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá trước mặt nhiều người tại một cửa hàng thức ăn nh

    (ĐSPL) - Sau khi bị bắt gặp hít "bóng cười" và hôn bạn trai say đắm tại một quán bar, một hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá trước mặt nhiều người tại một cửa hàng thức ăn nhanh vừa được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến danh sách scandal 2016 của cô dài thêm.

    Liên tiếp bị tung hình ảnh xấu nơi công cộng

    Bức ảnh chụp lén Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc vừa bị bạn cô đưa lên mạng vào ngày 26/12. 

    Ngày 26/12, Kỳ Duyên tiếp tục bị tung ảnh hút thuốc.

    Nói về bức ảnh hút thuốc lá trước mặt nhiều người tại một cửa hàng thức ăn nhanh, Kỳ Duyên cho biết, cô bị chụp lén, đây là bức ảnh từ tháng 2 trong một chuyến du lịch Thái Lan và Singapore cùng một số người quen.

    Hình ảnh mới nhất của người đẹp sử dụng "bóng cười" và hôn bạn trai say đắm tại một quán bar

    Chỉ cách đó ít giờ, đoạn video người đẹp sinh năm 1996 hôn nhau say đắm và hít "bóng cười" tại quán bar bị phát tán trên mạng.

    Trả lời trên Vnexpress, Hoa hậu Kỳ Duyên nói: "Tôi đoán một trong những người này đã chụp ảnh tôi và bây giờ mới tung ra với mục đích hại tôi. Tôi rất tiếc nhưng đây là chuyện xảy ra đã lâu và tôi không kiểm soát được. Đây là sự cố ngoài ý muốn".

    Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc hồi tháng 7.

    Kỳ Duyên khẳng định từ sau scandal hút thuốc hồi tháng 7, cô đã bỏ thuốc lá. Vì những hành động này, người đẹp bị cấm xuất hiện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô đã viết thư xin lỗi khán giả và ban tổ chức cuộc thi.

    [poll3]356[/poll3]

    Bị "tố" về cách ứng xử không đẹp

    Tháng 3/2016, vợ của một tài xế taxi chia sẻ câu chuyện một cô hoa hậu đi cùng mẹ đã bắt chuyến taxi từ đường Điện Biên Phủ về một tòa nhà ở TP HCM. Trên đường đi, người mẹ to tiếng, xúc phạm người lái xe khi anh đi đường vòng trong khi đó cô con gái hoa hậu đi thẳng mà không đóng cửa xe. Ngoài ra, người mẹ còn khiến tài xế bị kẹt tay nhưng không xin lỗi.

    Chuyện ứng xử của Kỳ Duyên một lần nữa được đem ra bàn tán khi cô là người đến muộn nhất trong buổi họp báo công bố vòng sơ khảo và chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 được tổ chức vào tháng 7/2016 tại Hà Nội. Trước đó, trong một show thời trang, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng đã mắc lỗi đi muộn.

    Hoa hậu Kỳ Duyên đến muộn trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 được tổ chức vào tháng 7/2016 tại Hà Nội.

    Mặc dù người đẹp Nam Định đã lên tiếng xin lỗi và giải thích về các sự cố này nhưng dường như dư luận không mấy chấp nhận.

    Ngoài ra, trong năm 2016, Kỳ Duyên tiếp tục vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ bởi chiếc cằm nhọn, mặt sưng một cách bất thường. Chuyện tình cảm của người đẹp cũng bị dư luận "soi mói" bởi sau những hình ảnh mặn nồng với bạn trai ở châu Âu ít tháng thì hai người bị đồn chia tay khi bạn trai cô xóa hết hình ảnh thân thiết cùng cô trên trang cá nhân của mình.

    Sau hai năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên liên tiếp làm mất hình ảnh của mình trước công chúng, nhiều người gọi cô là "hoa hậu của scandal".

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-mot-nam-thi-phi-cua-hoa-hau-nguyen-cao-ky-duyen-a175950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan