+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại ngoại hình thay đổi đến ngỡ ngàng của "cô Đẩu" trong 16 mùa Táo quân

    • DSPL
    ĐS&PL Là người gắn bó với Táo Quân suốt 16 năm, Công Lý cho biết chương trình dừng lại khiến anh cảm thấy bâng khuâng, hụt hẫng.

    Là người gắn bó với Táo Quân suốt 16 năm, Công Lý cho biết chương trình dừng lại khiến anh cảm thấy bâng khuâng, hụt hẫng.

    Ngày 22/11 vừa qua, Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam (VFC) chính thức xác nhận sẽ dừng phát sóng Táo quân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, hụt hẫng. VFC cũng cho biết Táo quân sẽ được thay thế bằng một chương trình khác trong đêm giao thừa.

    Là một trong những người gắn bó lâu nhất với Táo quân, chia sẻ trên Zing.vn, NSND Công Lý cho biết anh cảm thấy buồn, hụt hẫng khi hay tin chương trình dừng lại sau hành trình 16 năm. Tuy nhiên theo “cô Đẩu” cho rằng đó là điều tất yếu, thay đổi để tốt hơn là hợp lý.

    "Tôi cũng rất buồn một chương trình mình đã làm nhiều năm nay không còn nữa không thể không buồn. Nhưng quan điểm của tôi là sự thay đổi về format hay con người với Táo quân là tất yếu vì chương trình đã đi một hành trình dài. Thay đổi để tốt hơn là điều nên làm", NSND Công Lý bày tỏ.

    Cùng xem lại một số hình ảnh của Công Lý trong vai "cô Đẩu" thay đổi như nào trong suốt 16 năm qua nhé:

    Công Lý những ngày đầu đóng Táo quân. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-ngoai-hinh-thay-doi-den-ngo-ngang-cua-co-dau-trong-16-mua-tao-quan-a302111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan