+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Hương Giang - Đình Tú trước nghi vấn chia tay

    ĐS&PL Hương Giang và Đình Tú là hai diễn viên được nhiều khán giả màn ảnh Việt yêu thích. Trong suốt gần 6 năm qua, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên nhau trên mạng xã hội.
    dinh tu huong giang 2

    Hương Giang và Đình Tú những gương mặt quen thuộc của phim truyền hình Việt. Cặp đôi từng đóng chung một số phim như "Cô gái nhà người ta", "Lặng yên dưới vực sâu".

    dinh tu huong giang 3

    Cặp diễn viên thường mặc ton-sur-ton khi chụp ảnh đôi. Cùng làm nghệ thuật, cả hai luôn thông cảm, góp ý cho nhau, không ghen tuông khi thấy nửa kia của mình đóng cảnh tình cảm với bạn diễn.

    dinh tu huong giang 4

    Họ được nhận xét là rất đẹp đôi và thường sánh bước cùng nhau trong nhiều sự kiện, cũng như làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang.

    dinh tu huong giang 5

    Diễn viên Hương Giang thừa nhận vì yêu và đồng hành với nhau quá lâu nên cô cũng rất khó khi có thể nhận xét về Đình Tú trên diện đồng nghiệp. Trong mắt cô bạn trai là một người làm nghề rất nghiêm túc và cầu tiến.

    dinh tu huong giang 1

    Cặp tình nhân tạo dáng dịp Giáng sinh.

    dinh tu huong giang 6

    Hương Giang sinh năm 1989, từng là Hoa khôi Sinh viên Hà Nội năm 2009. Trước khi đến với bạn trai, cô trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, có một con gái. Hơn Đình Tú ba tuổi nhưng nữ diễn viên được khán giả khen trẻ trung khi sánh vai cùng bạn trai.

    dinh tu huong giang 0

    Thời gian đầu mới công khai, Đình Tú và Hương Giang nhận về nhiều lời bàn tán chẳng mấy tích cực. Tuy nhiên cả 2 đã cùng nắm tay nhau vượt qua sóng gió.

    dinh tu huong giang 7

    Trong cuộc phỏng vấn với Ngôi sao năm 2017, Hương Giang tâm sự, cô yêu Đình Tú bởi anh chân thành, luôn hết lòng với cô và con riêng của cô.

    dinh tu huong giang 8

    Hương Giang cho biết, Đình Tú luôn ở bên động viên, góp ý, giúp đỡ cô hoàn thành tốt các vai diễn.

    dinh tu huong giang 0b

    Đình Tú và Hương Giang kỷ niệm 5 năm yêu nhau hồi đầu năm.

    dinh tu huong giang 0nn
     Hương Giang từng chia sẻ với báo chí rằng bạn trai chăm sóc cô từ những thứ rất nhỏ nhặt, kể cả cắt móng tay, móng chân hay sấy tóc.
    dinh tu huong giang 15

    Dù ngoài đời cả hai diễn viên trẻ có mối tình đẹp như vậy nhưng trên màn ảnh họ chưa từng đóng cặp chung.

    dinh tu huong giang 18
    Khi được hỏi, liệu rằng giữa hai người có "luật ngầm" nào khi đóng cặp với bạn diễn khác hay không, diễn viên Hương Giang cười nói: "Làm nghệ thuật vốn đã không theo một khuôn khổ nào rồi! Quan điểm của tôi đã yêu là phải tin tưởng đối phương, và phải tin tưởng thì mới yêu!”.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-nhung-khoanh-khac-tinh-be-binh-cua-huong-giang-dinh-tu-truoc-nghi-van-chia-tay-a537481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan