+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại những scandal sex của sao Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Scandal sex là một trong những loại scandal nguy hiểm nhất đối với các sao nữ, không ít ngôi sao trong showbiz Việt cũng bị dính “phốt” này.

    (ĐSPL) - Scandal sex là một trong những loại scandal nguy hiểm nhất đối với các sao nữ và trong showbz Việt, không ít ngôi sao đã bị dính “phốt” này khiến sự nghiệp của họ một thời gian bị xuống dốc trầm trọng.

    Nguyễn Hồng Nhung

    Từng là một thí sinh của vòng chung kết Sao mai điểm hẹn, Nguyễn Hồng Nhung đã ít nhiều tạo được ấn tượng cho khán giả khi xuất hiện trong một chương trình âm nhạc “hot” nhất bấy giờ. Nhưng sự nghiệp của cô ca sĩ này lại gặp trở ngại khi dính phải scandal sex năm 2004. Những bức ảnh phòng the của cô bị chính bạn trai của cô – Lê Vĩnh Thắng tung ra trước dư luận gây ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của cô. Cô cũng được xem là nạn nhân đầu tiên bị tung ảnh khỏa thân riêng tư và bị lôi vào scandal sex.

    Nhìn lại những scandal sex của sao Việt

    Nguyễn Hồng Nhung từng là nạn nhân của vụ tung ảnh nóng.

    Khi đó, ngoài những vụ kiện cáo qua lại giữa Hồng Nhung và bạn trai, cô ca sĩ này còn vướng thêm scandal bị một phụ nữ tố cướp chồng. Những ồn ào đó khiến Hồng Nhung mệt mỏi, không thể tiếp tục chống lại dư luận. Năm 2005, cô sang Mỹ định cư và hoạt động ca nhạc tại Mỹ. Năm 2013, Hồng Nhung đã kết hôn với em trai ca sĩ Trizzi Phương Trinh và có cuộc sống ổn định tại Mỹ.

    Yến Vy

    Yến Vy cũng là một nữ diễn viên trong danh sách có những scandal sex “để đời”. Sự việc diễn ra vào khoảng tháng 3/ 2005 khi clip ân ái của cô và bạn trai Phan Thanh Tòng bị rò rỉ lên mạng. Đoạn phim có độ dài tới 30 phút này đã bị sao chép, lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến dư luận cũng như đồng nghiệp của Yến Vy không khỏi bàng hoàng. Sau scandal này, nữ diễn viên phải đối mặt với búa rìu dư luận khi nhiều người phê phán lối sống buông thả của cô.

    Nhìn lại những scandal sex của sao Việt

    Yến Vy khốn đốn sau scandal sex.

    Trước khi scandal xảy ra, Yến Vy từng là một diễn viên triển vọng, là gương mặt ấn tượng trong những bộ phim như: Ngã ba đồng lộc, Những nẻo đường phù sa,… Cô cũng từng được trao danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức năm 1997.

    Hoàng Thùy Linh

    Nhắc đến Hoàng Thùy Linh chắc chắn nhiều người sẽ không thể quên vụ ồn ào của cô khi đang tham gia bộ phim dành cho tuổi teen “Nhật ký Vàng Anh”. Khi đó, Hoàng Thùy Linh đang là mẫu hình hoàn hảo cho các cô bé tuổi teen với gương mặt xinh xắn, thành tích học tập tốt và đang trên đà phát triển sự nghiệp diễn xuất với vai chính trong series đình đám “Nhật ký Vàng Anh”.

    Nhưng ánh hào quang của Hoàng Thùy Linh nhanh chóng vụt tắt khi đoạn clip ân ái của cô với bạn trai cũ bị phát tán. Sự việc này nghiêm trọng đến mức ảnh hưởng đến cả bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”, nhiều người cho rằng với scandal ác liệt như vậy, cô không thể đảm nhiệm vai chính trong một bộ phim định hướng, giáo dục cho giới trẻ. Chính vì vậy, sau khi ekip chương trình thực hiện một phóng sự với lời xin lỗi của "Vàng Anh" Hoàng Thùy Linh thì bộ phim “Nhật ký Vàng Anh” cũng phải dừng lại.

    Nhìn lại những scandal sex của sao Việt

    Hoàng Thùy Linh thời “Nhật ký Vàng Anh”.

    Sau biến cố đó, tưởng chừng Hoàng Thùy Linh sẽ biến mất khỏi showbiz nhưng cô đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi vượt lên dư luận để tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật. Hiện nay, cô đang là một ca sĩ với nhiều bài hit được khán giả yêu thích, cũng như tiếp tục đóng phim, xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn của showbiz.

    Đan Lê

    Scandal của Đan Lê diễn ra vào năm 2008, khi một đoạn clip sex bị tung lên mạng và nhân vật trong clip đó được cho là Đan Lê. Trong khi thông tin này bắt đầu lan rộng thì MC xinh đẹp vẫn bình thản và khẳng định người trong clip không phải là mình. Sau đó, người đẹp này rời VTV để sang VTC càng khiến dư luận nghi ngờ đoạn clip kia là thật.

    Tuy nhiên, một tháng sau khi clip này được đăng tải, Đan Lê đã khởi kiện đơn vị phát tán và giành phần thắng. Sự thật sau đó được phơi bày, cô gái trong clip chỉ là một diễn viên người Nhật khá giống Đan Lê.

    Nhìn lại những scandal sex của sao Việt
    Đan Lê bị vướng vào scandal sex “trên trời rơi xuống”.

    Hiện nay, Đan Lê đang có một gia đình hạnh phúc với chồng – đạo diễn Khải Anh và hai con trai kháu khỉnh. Người đẹp cũng tham gia đóng phim và gây được ấn tượng với nhiều bộ phim như: Ba đám cưới, một đời chồng, Cầu vồng tình yêu,…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-nhung-scandal-sex-cua-sao-viet-a44866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan