Nhìn qua khe cửa, phát hiện nữ chủ quán cà phê cùng người đàn ông lạ tử vong bên trong


Thứ 2, 13/07/2020 | 11:30


Không thấy quán cà phê mở như mọi ngày, người dân nhìn qua khe cửa thì bàng hoàng phát hiện nữ chủ quán tử vong dưới sàn nhà, gần đó, một người đàn ông tử vong.

Không thấy quán cà phê mở như mọi ngày, người dân nhìn qua khe cửa thì bàng hoàng phát hiện nữ chủ quán tử vong dưới sàn nhà, gần đó, một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Tin trong nước - Nhìn qua khe cửa, phát hiện nữ chủ quán cà phê cùng người đàn ông lạ tử vong bên trong

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Ngày 13/7, lực lượng chức năng Công an tỉnh Tây Ninh khám nghiệm hiện trường vụ đôi nam nữ tử vong tại quán cà phê ở xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Theo đóm, danh tính nạn nhân được xác định là bà N.N.G. (34 tuổi, chủ quán) và ông Đ.T.C. (48 tuổi, ngụ xã Bến Củi, huyện Dương Minh Châu).

Thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng cùng ngày, người dân đến quán cà phê do bà G. làm chủ quán nhưng không có ai mở cửa như thường ngày.

Nghi có chuyện chẳng lành, người này gõ cửa, nhìn qua khe cửa sổ thấy bà G. nằm bất động trên nền đất nên hô hoán. Người dân mở cửa xông vào thì thấy nạn nhân đã tử vong, bên cạnh đó, họ thấy ông C. đã chết trong tư thế treo cổ nên báo công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Dương Minh Châu có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-qua-khe-cua-phat-hien-nu-chu-quan-ca-phe-cung-nguoi-dan-ong-la-tu-vong-ben-trong-a330627.html