+Aa-
    Zalo

    Nhìn qua khe hở, hốt hoảng phát hiện nam thanh niên thương tích đầy mình giơ tay cầu cứu

    • DSPL
    ĐS&PL Đến phòng trọ tìm em vợ nhưng thấy đóng cửa nên người đàn ông nhìn qua khe hở thì phát hiện máu chảy trên sàn nhà, một nam thanh niên thương tích đầy mình giơ tay cầu cứu

    Đến phòng trọ tìm em vợ nhưng thấy đóng cửa nên người đàn ông nhìn qua khe hở thì phát hiện máu chảy trên sàn nhà, một nam thanh niên thương tích đầy mình giơ tay cầu cứu.

    Căn phòng trọ xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Zing.vn

    Công an Nhân dân đưa tin, tối 5/5, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh vẫn đang phong tỏa hiện trường căn nhà trọ trong hẻm 43, đường số 4, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức để điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người bị thương nguy kịch.

    Trước đó, chiều cùng ngày, một người đàn ông tìm đến căn nhà trọ trên để gặp người em vợ tên Dương Hồng Nghiêm (SN 1985, quê Bến Tre).

    Đến nơi, người đàn ông này thấy phòng trọ đóng kín, gọi nhiều lần không ai mở cửa. Nhìn qua khe hở, người đàn ông này hốt hoảng khi thấy máu chảy trên sàn nhà, một nam thanh niên thương tích đầy mình giơ tay cầu cứu.

    Chạy qua căn phòng kế bên, nhân chứng phát hiện anh Nghiêm đã chết trên vũng máu. Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đã đến hiện trường đưa nam thanh niên bị thương đi cấp cứu, Zing.vn thông tin.

    Liên quan đến vụ việc, Báo Bảo vệ Pháp luật thông tin thêm, được biết anh Nghiêm làm tài xế cho một công ty giấy, anh thuê 2 căn phòng trọ trên để ở và làm văn phòng công ty. Giữa hai phòng có một cửa để thông qua. Còn nam thanh niên bị thương tên Nguyễn Văn Đang (SN 1987, quê tỉnh Bến Tre) ở nơi khác tới chơi.

    Nhận thông tin, công an quận Thủ Đức đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-qua-khe-ho-hot-hoang-phat-hien-nam-thanh-nien-thuong-tich-day-minh-gio-tay-cau-cuu-a273977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan