+Aa-
    Zalo

    Nhờ bố mẹ chồng chăm con giúp, người phụ nữ tá hỏa khi thấy cảnh tượng này qua camera

    ĐS&PL Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến chỉ trích hành vi của người ông.

    Theo thông tin được đăng tải, vợ chồng người phụ nữ ở Hồ Nam (Trung Quốc) phải đi làm nên đã nhờ bố mẹ chồng chăm con giúp. Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi giữa giờ, người phụ nữ nhớ con trai nên ngắm con qua camera, ngờ đâu lại chứng kiến cảnh tượng hãi hùng.

    Hình ảnh từ camera cho thấy bố chồng người phụ nữ ngồi trên ghế sofa, trong khi mẹ chồng đang ngồi dưới nền nhà và giữ cháu. Lúc này, người bố đột nhiên duỗi chân ra rồi đưa thẳng ngón chân của mình vào miệng cháu trai. Đứa trẻ còn nhỏ không biết gì nên vui vẻ ngậm ngón chân của ông, mắt cười híp lại.

    Bầu không khí ở nhà rất hòa hợp và vui vẻ nhưng người phụ nữ lại vừa sốc vừa tức giận sau khi thấy toàn bộ sự việc. Cô không hiểu vì sao bố chồng lớn tuổi như vậy lại chơi đùa với trẻ nhỏ theo cách đó. Người phụ nữ đã nói chuyện với chồng để anh nhắc nhở bố mẹ nhưng tình hình vẫn không thay đổi.

    Sau khi được góp ý về vấn đề vệ sinh đối với trẻ nhỏ, bố chồng cô vẫn cho rằng hành động của ông không sai, chỉ là đang chơi đùa cùng cháu. Đáng nói, bà nội ngồi ngay bên cạnh cũng không can ngăn. Không biết phải làm sao, cuối cùng người phụ nữ quyết định đưa con trai về quê ngoại ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

    nho bo me chong cham con giup nguoi phu nu ta hoa khi thay canh tuong nay qua camera
    Người phụ nữ vừa sốc vừa tức giận khi chứng kiến hành động của bố chồng.

    Sau khi được đăng tải, sự việc lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động của bố chồng người phụ nữ, cho rằng việc đó có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe của đứa trẻ.

    “Bất kể bà mẹ nào chứng kiến cảnh tượng đó cũng không thể chấp nhận được”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác bày tỏ: “Hành động này thật quá kinh khủng, sao có thể cho ngón chân của mình vào miệng đứa trẻ như vậy cơ chứ”.

    Liên quan đến việc chăm sóc trẻ nhỏ, trước đó, bà mẹ 9x tên Tiểu Linh ở Trùng Khánh (Trung Quốc) học theo cách dỗ trẻ của mẹ chồng, ngờ đâu vô tình mang họa đến cho con trai 8 tháng tuổi.

    Cụ thể, biết Tiểu Linh sinh con xong bị đau vết mổ, mẹ chồng cô đã không ngại vất vả từ quê lên để chăm sóc con dâu và cháu để con trai yên tam đi làm. Bà chăm sóc cháu trai vô cùng chu đáo, không nề hà việc gì.

    Thấy Tiểu Linh còn bị đau, bà dành luôn cả phần dỗ cháu để cô nghỉ ngơi. Tấm lòng của mẹ chồng khiến cô rất cảm kích. Tuy nhiên, cô vẫn luôn cảm thấy kỳ lạ khi con trai đang khóc ngằn ngặt trên tay mẹ nhưng chỉ cần bà nội bế, đung đưa vài cái đã nín ngay.

    Sau đó, mẹ chồng đã hướng dẫn Tiểu Linh cách bế trẻ. Theo bà, trẻ con thích đung đưa một chút, càng đung đưa càng thích. Tiểu Linh thấy cách dỗ của mẹ chồng quá hay, lại cho rằng kinh nghiệm của người xưa chắc an toàn nên sau khi hết thời gian ở cữ đã bắt đầu đung đưa ru con ngủ.

    Tuy nhiên, khi được 8 tháng, một hôm, con trai Tiểu Linh bất ngờ quấy khóc, khó chịu và sốt cao không hạ. Cô lo lắng đưa con đến bênh viện thăm khám rồi bàng hoàng khi nghe bác sĩ kết luận cậu bé bị bại não, nguyên nhân là vì bị rung lắc lâu ngày dẫn đến việc não bị tổn thương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-bo-me-chong-cham-con-giup-nguoi-phu-nu-ta-hoa-khi-thay-canh-tuong-nay-qua-camera-a571041.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan