Nhờ BoniBaio, tôi đã hết hẳn đau bụng, đi ngoài do bệnh đại tràng


Thứ 3, 04/09/2018 | 09:06


Đã từng có những ngày cô vật vã khổ sở ôm cái toilet cả ngày, cứ ăn cái gì lạ là bị đau quặn bụng, đi vệ sinh liên tục.

“Đã từng có những hôm tôi  vật vã khổ sở ôm cái toilet cả ngày, cứ ăn cái gì lạ là bị đau quặn bụng, đi vệ sinh liên tục. Thế mà giờ đây nhờ tpcn BoniBaio của Canada mà giờ tôi như sống lại rồi” - cô Trần Thị Liên, 67 tuổi ở Thôn Ái Quốc, xã Đình Chu, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc, đt: 0904.874.520 chia sẻ về căn bệnh viêm đại tràng mạn tính đã theo số suốt gần chục năm qua.

Ngày chưa biết tới BoniBaio – tháng ngày sống dở chết dở

Chuyện đã xảy ra cách đây lâu rồi nhưng thỉnh thoảng cô Liên vẫn bị ám ảnh, nỗi khổ đã theo cô gần 10 năm, dễ gì mà xóa nhòa ngay được. “Cứ ăn xong là cô bị đau bụng, bất chấp là mình vừa ăn cái gì, bụng nổi cục cuồn cuộn và buồn đi vệ sinh liên tục, phân nát không có khuôn gì hết, có hôm thì nhỏ dẹt từng cục như phân dê, cơn này chưa qua cơn khác đã tới, đi xong rồi cảm giác đau rát hậu môn vẫn còn lưu luyến mãi. Cô mệt mỏi lắm, chẳng thiết tha gì ăn uống nữa cháu ạ” – cô Liên nhăn nhó nói.

Cô Trần Thị Liên, 67 tuổi ở Thôn Ái Quốc, xã Đình Chu, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Vì bệnh tật mà lúc nào cô cũng nghĩ, chắc kiếp trước mình có tội tình gì đó lớn lắm hay sao mà kiếp này trời lại đày đọa khổ thế. Bị đại tràng, đi vệ sinh nhiều khiến cô bị thêm cả bệnh trĩ nữa: “Khổ lắm cháu ạ, bị hai bệnh liền lúc, cô lại không ăn uống được gì, người gầy gò xanh xao. Có đợt bị trĩ cấp, máu chảy phun thành tia như gà cắt tiết. Đi viện, bác sĩ cứ mắng cô mãi, bệnh nặng thế mà chủ quan không chữa trị, để lâu còn có nguy cơ ung thư chứ chẳng đùa” – cô Liên buồn bã nhớ lại.

Ngày đó cô chưa biết tới BoniBaio, nên đi khám bác sỹ cho dùng thuốc gì thì cô dùng thuốc đó thôi nhưng cô biết thuốc tây là con dao hai lưỡi, tác dụng thì rất nhanh nhưng tác dụng phụ cũng rất nhiều: “Uống thuốc theo đơn bác sỹ thì bệnh đỡ ngay, cô cũng yên tâm, nhưng nào ngờ men gan tăng rất cao. Cô sợ quá bèn dừng thuốc tây lại thì men gan lại bình thường chỉ có điều triệu chứng của bệnh đại tràng lại tái phát y như cũ”, cô Liên chia sẻ.

BoniBaio- chấm dứt nỗi khổ đại tràng

Đầu năm 2018, lúc đó cô vẫn còn đang sống khổ sở vì bệnh thì tình cờ biết tới tpcn BoniBaio của Canada qua một bài báo, có người dùng bình luận BoniBaio tốt lắm mà lại an toàn. Lúc đầu cô cũng còn bán tín bán nghi, quảng cáo là thế nhưng dùng thật thì chẳng biết thế nào. Nhưng rồi cô vẫn lựa chọn dùng và chính bản thân cô cũng phải bất ngờ: “Cô dùng BoniBaio chỉ độ khoảng 2 tuần thôi mà đã thấy đỡ rồi, bụng không còn bị đau ậm ạch nữa, số lần vệ sinh đã giảm hẳn. Về sau dùng BoniBaio đều đặn, cơn đau bụng biến mất không còn dấu vết, ngày một lần đi vệ sinh vào buổi sáng, phân thành khuôn như người bình thường rồi”.

“Mừng nhất là cô ăn uống ngon miệng, ăn gì cũng được, không phải “kén cá chọn canh” như trước, ăn xong không bị đau bụng gì cả, thoải mái lắm. Ăn được ngủ tốt cô tăng được 2kg trong 1 tháng đấy cháu ạ” – nụ cười hiện rõ trên gương mặt, cô Liên vui vẻ nói.

Từ ngày bệnh đại tràng ổn định, không phải ngày ngày ôm cái nhà vệ sinh nữa thì bệnh trĩ của cô cũng đỡ, không thấy chảy máu hay đau rát nữa. Da dẻ hồng hào, tinh thần thoải mái – với cô Liên không có niềm vui nào hơn thế nữa.

BoniBaio – thảo dược cho người bị đại tràng

Theo tìm hiểu của phóng viên chúng tôi, BoniBaio có thành phần độc đáo từ thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị nguyên nhân gây bệnh viêm đại tràng nhờ thành phần có 6 tỷ lợi khuẩn và 5-HTP, đồng thời còn bổ sung hơn chục loại thảo dược khác nhau như hạt thì là, inulin, bạc hà, bài hương, bạch truật…để giúp giảm triệu chứng như đau bụng, rối loạn tiêu hóa, đi ngoài...

Chia sẻ thêm với chúng tôi, cô Liên tươi cười nói: “Hiện tại sức khỏe cô tốt, cô vẫn duy trì ngày 2 viên BoniBaio để hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Già rồi nên gan mật tiết men tiêu hóa kém, cô sẽ kiên trì dùng lâu dài để phòng ngừa chứ sợ lắm rồi”.

Văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 024 3766.2222 - 0984.464.844

(Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 6h30 phút chiều)

Sản phẩm BoniBaio được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc, mời các bạn xem danh sách nhà thuốc tại đây.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-bonibaio-toi-da-het-han-dau-bung-di-ngoai-do-benh-dai-trang-a240273.html