+Aa-
    Zalo

    "Nhờ" Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh thành "nữ hoàng thảm đỏ"?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cuối tuần qua, Ngọc Trinh tới cửa hàng thời trang của Lý Nhã Kỳ chọn trang phục cho sự kiện Đêm hội chân dài sắp tới.

    (ĐSPL) - Cuối tuần qua, Ngọc Trinh tới cửa hàng thời trang của Lý Nhã Kỳ chọn trang phục cho sự kiện Đêm hội chân dài sắp tới.

    "Đêm hội chân dài 9" với sự tham dự của Ngọc Trinh và hàng trăm ngôi sao trong và ngoài nước diễn ra vào tối 22/5, tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Quốc tế TP HCM. Đạo diễn Phạm Hoàng Nam tiết lộ, sân khấu Đêm hội chân dài năm nay được đầu tư hoành tráng, tiêu tốn 3 tỷ đồng.

    "Đây sẽ là sân khấu đẹp nhất trong 9 kỳ tổ chức đêm hội. Nhiều thiết bị được chúng tôi đặt nhập từ nước ngoài về", anh nói.


    Để chuẩn bị cho sự kiện, cuối tuần qua, Ngọc Trinh ngồi xế hộp sang trọng đi mua sắm. Cô tới cửa hàng thời trang của Lý Nhã Kỳ tại TP.HCM để chọn mua váy áo ủng hộ "đàn chị".


    Ngọc Trinh chia sẻ, cô muốn xuất hiện thật lộng lẫy và nổi bật trên thảm đỏ "Đêm hội chân dài 9" và hình ảnh của cô sẽ được ghi hình, đưa vào bộ phim "Vòng eo 56".


    Mỹ nhân quê Trà Vinh thử nhiều bộ váy áo khác nhau. Ngoài váy mua ở tiệm của Lý Nhã Kỳ, cô còn đặt riêng một bộ đầm hàng hiệu từ nước ngoài.



    Ngọc Trinh tiết lộ sẽ bỏ hơn 300 triệu để mua váy hàng hiệu đi sự kiện tối 22/5. Ngọc Trinh hy vọng "kiều nữ" sẽ bất ngờ khi thấy cô diện váy mua từ cửa hàng mình.

    Năm nay, Lý Nhã Kỳ cũng là một trong số khách mời dự "Đêm hội chân dài 9". Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang ở Pháp tham dự các sự kiện của LHP Cannes. Dự định ở LHP Cannes đến hết ngày 25, tuy nhiên, theo Vũ Khắc Tiệp, vì Lý Nhã Kỳ là người em thân thiết nên cô sẽ về nước tham dự Đêm hội chân dài ủng hộ anh.

    Tại Cannes 2015, Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý trước quan khách quốc tế bởi những bộ đầm đẹp lộng lẫy trên thảm đỏ.


    Ở ngày khai mạc sự kiện, người đẹp lựa chọn chiếc váy ren trắng thanh lịch của Tadashi Shoji, kết hợp cùng ví của thương hiệu Marchesa. Để hoàn thiện vẻ quý phái, người đẹp Việt búi tóc cao, khoe bộ trang sức điểm nhấn từ kim cương và ruby của Paolo Piovan.


    Tại buổi công chiếu bộ phim Mad Max thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes ngày thứ 2, Lý Nhã Kỳ tiếp tục “thăng hạng” với bộ cánh phong cách nữ hoàng của Alexis Mabille. Bộ trang phục ren đỏ - đen tôn lên làn da trắng mịn và khiến cô trông thanh mảnh hơn. Giá trị của chiếc váy càng tăng khi kết hợp với ví của Marchesa và vương miện của Chanel.


    Tham dự sự kiện quốc tế nhưng "nữ hoàng hàng hiệu" Lý Nhã Kỳ chứng tỏ mình không hề thua kém các ngôi sao quốc tế về độ chịu chơi.

    Học hỏi “đàn chị” Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh liệu có nổi bật nhất thảm đỏ Đêm hội chân dài sắp tới?

    [mecloud]WoW4vRcJB1[/mecloud]

    Clip: DJ Oxy đội nón lá chơi nhạc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-ly-nha-ky-ngoc-trinh-thanh-nu-hoang-tham-do-a94909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.