+Aa-
    Zalo

    Nhổ răng số 8, một phụ nữ tử vong khi đang phẫu thuật tại bệnh viện

    • DSPL
    ĐS&PL Một phụ nữ có biểu hiện sốc phản vệ rồi tử vong trong quá trình đang làm phẫu thuật nhổ chiếc răng số 8 tại một Bệnh viện Quân y ở Hải Phòng.

    Một phụ nữ có biểu hiện sốc phản vệ rồi tử vong trong quá trình đang làm phẫu thuật nhổ chiếc răng số 8 tại một Bệnh viện Quân y ở Hải Phòng.

    Anh Vũ An Quý (42 tuổi, ở khu An Đà Nội, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) cho biết: "Khoảng 10h sáng 15/3, anh Quý nhận được cuộc điện thoại báo, vợ anh là chị Nguyễn Thu Trang (SN 1982) chết tại Phân viện Quân y 7 (đường Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) trong khi đang được bác sỹ nhổ răng số 8".

    Trước đó, khoảng 8h40 ngày 15/3, chị Nguyễn Thị Thu Trang đi một mình đến Phân viện Quân y 7 Hải Phòng để thăm khám nhổ răng số 8. Trong quá trình nhổ răng, sau khi bác sĩ xét nghiệm xong, chị Trang được tiêm thuốc gây tê trước khi nhổ răng. Tuy nhiên, chưa kịp tiến hành phẫu thuật, nhổ răng thì chị thấy có dấu hiệu khó thở, trụy tim.

    Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu bệnh nhân nhưng chị Trang đã tắt thở vào khoảng 12h20 cùng ngày.

    Người nhà nạn nhân xung quanh khu vực viện. Ảnh: Kiển thức

    Khi hay tin chị Trang đã thiệt mạng khi đến nhổ răng tại bệnh viện, rất nhiều người thân, bạn bè của nạn nhân đã có mặt trước cửa tại bệnh viện nhưng lực lượng bảo vệ không cho vào. Một số bệnh nhân đã đặt lịch từ trước đến thăm khám cũng bị khước từ không được vào bên trong.

    Đến chiều 15/3, thi thể chị Trang nhân vẫn đang nằm tại Phân viện Quân y 7 Hải Phòng. Phía Phân viện cùng các cơ quan chức năng đang tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Trang.

    Một người thân trong gia đình chị Trang cho biết, theo giải thích của phía Bệnh viện Quân y 7 Hải Phòng, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân do sốc phản vệ.

    Trao đổi báo chí về việc bệnh nhân chết khi nhổ răng số 8, Giám đốc Phân viện Quân y 7 cho biết: "Bệnh viện hiện đang báo cáo cấp trên về vụ việc và sẽ thông tin lại sau".

    Theo thanh tra sở y tế Hải Phòng, phân viện Quân khu 7 thuộc sự quản lý của bên quân y nên chiều cùng ngày, sở y tế Hải Phòng chưa nắm được thông tin vụ việc này.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-rang-so-8-mot-phu-nu-tu-vong-khi-dang-phau-thuat-tai-benh-vien-a222662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan