+Aa-
    Zalo

    Nhỡ tay mua 1.000 cô gà mái với giá chưa đến 1 đô la, chàng trai "đau đầu" tìm sự giúp đỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu chuyện dưới đây thực sự là một bài học đắt giá cho những ai đặt mua hàng online mà "tay nhanh hơn mắt".

    Câu chuyện dưới đây thực sự là một bài học đắt giá cho những ai đặt mua hàng online mà "tay nhanh hơn mắt".

    Chàng trai đau đầu tìm nơi ở mới cho 1.000 con gà - Ảnh: Minh họa

    Anh chàng Steve Morrow đến từ Hamilton, New Zealand đang phải cực nhọc chăm sóc 1.000 nàng gà mái mà anh đã "nhỡ tay" đặt mua qua mạng.

    Theo đó, anh chàng này là chủ một homestay theo phong cách trang trại và mọi đồ ăn thức uống ở đây đều hoàn toàn được trồng trọt hoặc thu hoạch ngay tại chỗ để đảm bảo độ tươi ngon cũng như sạch sẽ.

    Vì thế nên homestay của anh luôn thu hút nhiều người đến để trải nghiệm. Tuy nhiên, lượng thực phẩm tại trang trại đang dần không thể đáp ứng được so với số lượng khách tăng lên.

    Đa phần khách tới đây nghỉ dưỡng đều thích ăn sáng với trứng gà. Trong khi đó, số gà mái mà anh hiện có chỉ là 10 con.

    Và dường như vận may đã nở nụ cười khi Steve đang lướt Trademe.co.nz, một trang web đấu giá có tiếng ở New Zealand và thấy có một mục quảng cáo mang tên "cần bán gấp" liên quan tới vấn đề chăn nuôi tại trang trại.

    Lời quảng cáo bán hàng đó có nội dung: "Vì vấn đề cấp bách, chúng tôi cần chuyển nhượng lại khoảng 1.000 con gà mái". Morrow nghĩ rằng người chiến thắng cuộc đấu giá sẽ được phép mang về bao nhiều con gà tùy theo ý muốn. Vậy là 7 đô la (tương đương 162.000 đồng) đã được rút ra từ hầu bao và đặt cược vào "kèo" này.

    Tuy nhiên, "đời không như mơ". Có một điều khoản của cuộc đấu giá này mà anh chàng không hề nhận ra đó là nếu thắng thầu thì phải nhận "nguyên đai nguyên kiện" 1.000 con gà chứ không có chuyện thích lấy bao nhiêu thì lấy.

    Đương nhiên, mặt Steve "dài như cái bơm" khi phát hiện ra mình đã thắng vụ đấu giá 1.000 cô gái mái chỉ với giá 0,96 đô la.

    Steve sau đó đã lên mạng than thở và hỏi ý kiến mọi người nên phải làm gì những cô gà mái kia.

    Thật may mắn, Animal Sanctuary, một khu bảo tồn động vật tại Matakana, New Zealand đã liên lạc với Morrow và đề nghị giúp đỡ anh giải cứu những con gà mái đó.

    Steve chia sẻ rằng anh rất vui khi cộng đồng mạng vô cùng nhiệt tình giúp đỡ anh. "Trải nghiệm này đã cho tôi thấy mọi người ở New Zealand giống như một gia đình lớn khi giúp đỡ những người gặp khó khăn".

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-tay-mua-1000-co-ga-mai-voi-gia-chua-den-1-do-la-chang-trai-dau-dau-tim-su-giup-do-a300074.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan