+Aa-
    Zalo

    Nhóc tì đáng yêu, sở hữu style dưa hấu khiến dân mạng chỉ muốn "rước về nuôi"

    • DSPL
    ĐS&PL Cậu bé Park Huyn Min có bố là người Hàn Quốc, mẹ là người Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp lai Hàn - Việt nên nhóc tì rất đáng yêu.

    Cậu bé Park Huyn Min có bố là người Hàn Quốc, mẹ là người Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp lai Hàn - Việt nên nhóc tì rất đáng yêu. Khoảnh khắc nào của bé cũng khiến dân mạng lịm tim.

    Mẹ Park Huyn Min là chị Vũ Thị Xuân, quê gốc Hải Phòng. Bà mẹ 9X đã sang Hàn định cư hơn 3 năm. Để lưu giữ những khoảnh khắc dễ thương của con, chị thường xuyên chụp và đăng tải trên mạng xã hội. Chính vì thế mà dân mạng biết đến nhóc tì dễ thương này.

    Những bức ảnh dễ thương của cậu bé kèm bộ trang phục làm từ quả dưa hấu khiến dân mạng thích thú hơn cả. Nhìn những hình ảnh đáng yêu cùng biểu cảm dễ thương của bé thì mọi mệt nhọc, nỗi buồn đều có thể tan biến.

    Nhiều dân mạng đua nhau thả tim, để lại nhiều bình luận và mong muốn... tìm được quả dưa hấu to không kém để mặc cho con mình.

    Điều đặc biệt, cậu bé này chính là nhóc tì từng gây sốt tại Hàn Quốc khi được chụp ảnh cùng các cầu thủ U23 Việt Nam. Thời điểm những bức ảnh Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng thi nhau cưng nựng cậu bé sau giờ tập luyện, khiến Park Huyn Min càng nổi tiếng trên mạng.

    Chị Xuân thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của con lên mạng xã hội và mỗi chùm ảnh đều "hot" vì quá đáng yêu.

    Dân mạng luôn dành tình cảm đặc biệt cho nhóc tì Park Huyn Min. Nhìn vẻ dễ thương, hiếu động của bé, ai cũng muốn đưa về nuôi ngay.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhoc-ti-dang-yeu-so-huu-style-dua-hau-khien-dan-mang-chi-muon-ruoc-ve-nuoi-a358719.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan