+Aa-
    Zalo

    Nhóc tì nhà Angelina và Brad lên kế hoạch đám cưới cho bố mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Angelina Jolie tiết lộ, đám cưới của cô và Brad Pitt sẽ theo chủ đề Disney hoặc là trò chơi bắn súng sơn theo ý tưởng của các con.

    (ĐSPL) - Angelina Jolie tiết lộ, đám cưới của cô và Brad Pitt sẽ theo chủ đề Disney hoặc là trò chơi bắn súng sơn theo ý tưởng của các con.

    Nhóc tì nhà Angelina và Brad lên kế hoạch đám cưới cho bố mẹ

    Angelina Jolie và Brad Pitt sánh đôi trên thảm đỏ.

    Được ví như cặp đôi vàng của làng giải trí Hollywood, đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt luôn là sự kiện được đông đảo người hâm mộ đón chờ. Trong cuộc phỏng vấn mới đây của Angelina với tạp chí People,  Angelina đã chia sẻ về kế hoạch đám cưới giữa cô và Brad Pitt. Nữ diễn viên tiết lộ, đám cưới sẽ được thực hiện theo kế hoạch của các con. Cả 6 đứa trẻ: Maddox, 12 tuổi, Pax Thiên, 10 tuổi, Zahara, 9 tuổi, Shiloh, 7 tuổi, và cặp song sinh Knox - Vivienne, 5 tuổi đều rất háo hức với sự kiện này.

    “Chúng tôi đang bàn bạc với lũ trẻ và những gì mà chúng tưởng tượng thật là cuồng loạn, làm sao mà lũ trẻ lại có thể nghĩ gia một đám cưới như vậy. Đám cưới sẽ được tổ chức theo phong cách Disney hoặc trò chơi bắn súng – sẽ là một trong hai kế hoạch trên”. Bà mẹ 6 con tiết lộ.

    Nhóc tì nhà Angelina và Brad lên kế hoạch đám cưới cho bố mẹ

    Đại gia đình hạnh phúc nhà Brad Pitt và Angelina Jolie.

    Tuy nhiên nữ diễn viên 38 tuổi không tiết lộ thời điểm họ sẽ kết hôn: “Chúng tôi sẽ kết hôn nhưng điều đó không phải là quá vội vàng. Chúng tôi muốn đợi thời điểm thích hợp với bọn trẻ, với công việc, khi mọi thứ đều ổn. Bạn sẽ thấy rất thú vị với đám cưới này.”

    Khi được hỏi về kinh nghiệm của một người mẹ với 6 đứa con Angelina chia sẻ: “ Cũng giống như mọi phụ huynh khác, khi có gia đình cuộc sống của bạn bắt đầu thay đổi, không chỉ còn là sống cho mình mà là sống cho người khác. Tôi đã tìm ra được điều tuyệt với nhất từ cuộc sống. Cuộc sống của bạn được chia sẻ với người khác. Thật tuyệt vời!”.

    Trong cuộc phỏng vấn Angelina cũng thẳng thắn chia sẻ về quyết định phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú ngừa ung thư: “Tôi thực sự hạnh phúc về những quyết định mà mình đưa ra. Tôi cảm thấy dễ dàng kết nối với người khác hơn, đặc biệt là phụ nữ”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhoc-ti-nha-angelina-va-brad-len-ke-hoach-dam-cuoi-cho-bo-me-a33061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan