+Aa-
    Zalo

    Nhóc tì nhà sao Việt và những cái biệt danh toàn là... rau củ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Su Hào, Cà Pháo, Hạt Dẻ,... là những biệt danh ngộ nghĩnh và đáng yêu mà sao Việt đặt cho "công chúa, hoàng tử" của mình.

    (ĐSPL) - Su Hào, Cà Pháo, Hạt Dẻ,... là những biệt danh ngộ nghĩnh và đáng yêu mà sao Việt đặt cho "công chúa, hoàng tử" của mình.

    Su Hào – con trai Tuấn Hưng và Hương Baby


    Thường hay gọi với cái tên quen thuộc là Su Hào vì vậy ít ai biết nhóc tỳ nhà Tuấn Hưng tên thật là Nguyễn Trần Khánh Anh. Su Hào sinh ngày 27/10/2014. Mặc dù mới được 1 tuổi nhưng cậu bé khá tinh nghịch. Kể từ khi có con, nam ca sĩ cũng thay đổi rất nhiều.

    Bánh Gạo – con gái Thủy Tiên và Công Vinh


    Bánh Gạo là tên ở nhà của con gái cặp đôi Beck – Vic phiên bản Việt. Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng là cặp đôi khá đặc biệt của showbiz Việt khi cương quyết không để lộ hình con gái. Tới thời điểm này, dư luận chỉ biết đến cô nhóc Diễm Quỳnh qua những hình ảnh chụp trộm mờ ảo.

    Cà Phê – con trai Thanh Thúy và  Đức Thịnh


    Mặc dù rất ghét cà phê nhưng chính ly cà phê mà Thanh Thúy đưa cho Đức Thịnh trong một lần luyện tập căng thẳng đã bắt nguồn chuyện tình yêu của cả 2. Cũng kể từ đó, Đức Thịnh không còn ghét cà phê nữa và coi nó như một thức uống thường xuyên.

    Và tên con trai Cà Phê của cặp đôi Thanh Thúy – Đức Thịnh đã bắt nguồn từ kỉ niệm tình yêu đó.

    Sushi – Con trai Trương Quỳnh Anh và Tim


    Món ăn Sushi truyền thống của Nhật cũng được cặp đôi Trương Quỳnh Anh và Tim đặt cho con trai. Cái tên này cũng bắt nguồn từ kỉ niệm tình yêu của họ khi ra ngoài món Sushi luôn là món ăn yêu thích và được cả 2 lựa chọn. Chính món ăn này đã giúp cặp ca sĩ ngày càng hiểu nhau hơn và quyết định gắn bó với nhau.

    Coca – Cola – Cacao – 3 nhóc tỳ nhà Ốc Thanh Vân


    Hiện tại nữ diễn viên, MC Ốc Thanh Vân đang có một gia đình hạnh phúc với 3 nhóc tỳ xinh đẹp, đáng yêu. Coca – Cola - Cacao là tên ở nhà của bộ 3 nhóc tỳ nhà cô Ốc xinh đẹp.

    Hạt Dẻ - con gái MC Quyền Linh


    Nếu như con gái lớn nhà MC Quyền Linh có tên ở nhà là Lọ Lem thì con gái thứ 2 nhà nam MC này lại có tên là Hạt dẻ. Hai cái tên này khiến mọi người nhớ đến chuyện cổ tích Ba hạt dẻ và nàng Lọ Lem. Được biết, bé Hạt Dẻ tên thật là Thảo Ngọc.

    Cà Pháo – con trai diễn viên Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan


    Mọi người vẫn biết đến con trai của cặp đôi một thời Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan là Cà Pháo. Được biết, tên ở nhà của bé là Thiên Quân. Mặc dù không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn vì bố mẹ chia tay nhưng Cà Pháo rất ngoan ngoãn và yêu thương mẹ.

    Bào Ngư – nhóc tỳ nhà Mi Vân


    Bào Ngư là tên cúng cơm của con gái hot girl Mi Vân. Bé rất hóm hỉnh, đáng yêu và rất hay tự sướng cùng mẹ.

    Tôm, Tép – cặp song sinh nhà Hồng Nhung


    Tôm, Tép là tên ở nhà của cặp sinh đôi nhà “Chị Bống” Hồng Nhung. Được biết tên khai sinh của 2 bé là Aiden và Lea. Khi 2 bé được 2 tuổi, nữ ca sĩ mới thoải mái chia sẻ những hình ảnh của con trên trang cá nhân. Ông xã là người nước ngoài nên 2 baby sinh đôi nhà Hồng Nhưng sở hữu vẻ đẹp lai Tây, xinh xắn, đáng yêu.

    Chuối Đậu – con gái diễn viên Diệu Hương


    Không ai ngờ rằng con gái đầu lòng của diễn viên Diệu Hương có cái tên vô cùng dân dã là Chuối Đậu. Được biết, cái tên dân giã này bắt nguồn từ việc ông xã của cô thèm chuối đậu.

    Theo lời kể của Diệu Hương, thuở mới yêu, trong một lần đi công tác, "ông xã" có nói với cô là thèm món chuối đậu. Ngay sau đó, Diệu Hương ở nhà đi chợ và nấu một nồi to đợi chồng về. Và chính món chuối đậu đó mà ông xã đã ngỏ lời cầu hôn với cô. Con trai thứ 2 của nữ diễn viên này cũng có cái tên vô cùng dân giã là Cà Bung.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]KXzfchkiaK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhoc-ti-nha-sao-viet-va-nhung-cai-biet-danh-toan-la-rau-cu-a116616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.