+Aa-
    Zalo

    Nhói lòng bé gái 7 tháng tuổi bị bỏ rơi vệ đường, người chi chít vết muỗi đốt

    ĐS&PL Người dân trên địa bàn xã Hồng Thái Tây (Đông Triều, Quảng Ninh) phát hiện bé gái 7 tháng tuổi bị bỏ rơi bên vệ đường, trên người xuất hiện chi chít vết muỗi đốt đá nhanh chóng báo chính quyền địa phương.

    Chiều 23/3, Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn lời lãnh đạo UBND xã Hồng Thái Tây, thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết, vào khoảng 10h cùng ngày, người dân đi đường phát hiện bé gái khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ở bên vệ đường tại thôn Hoành Mô và báo chính quyền địa phương.

    Theo lãnh đạo xã Hồng Thái Tây, khi nhận được thông tin, chính quyền, y tế xã đã đưa bé vào để tắm rửa, vệ sinh và cho cháu bé ăn. Thời điểm phát hiện cháu bé không có giấy tờ tuỳ thân hay vật dụng gì đáng giá.

    nhoi long be gai 7 thang tuoi bi bo roi ve duong nguoi chi chit vet muoi dot dspl 1
    Bé gái 7 tháng tuổi bị bỏ rơi vệ đường, người chi chít vết muỗi đốt. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật 

    “Hiện tại sức khoẻ cháu bé rất tốt, không có vấn đề gì lo ngại, những vết trên cơ thể cháu chỉ là vết muỗi đốt. Cháu bé vẫn đang được chăm sóc tại trung tâm y tế xã”, lãnh đạo xã Hồng Thái Tây nói.

    Vị lãnh đạo xã cũng cho biết thêm, chính quyền đã thông báo trên thông tin đại chúng để mọi người nắm được và thông báo cho gia đình. Sau một tuần không tìm được người thân cháu bé, chính quyền sẽ thực hiện theo quy định cho vào trung tâm bảo trợ.

    Liên quan đến sự việc, báo Dân Trí cho hay, ngày 23/3, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm thông tin về một bé gái khoảng 7 tháng tuổi, bị bỏ lại ở thôn Hoành Mô, xã Hồng Thái Tây (thị xã Đông Triều, Quảng Ninh).

    Theo thông tin chia sẻ, bé bị muỗi và kiến đốt nhiều ở vùng mặt và tay chân.

    "Hiện bé đã được hỗ trợ y tế, ăn no, tắm sạch sẽ tại Trạm Y tế xã Hồng Thái Tây. Ai là người nhà của bé, hoặc biết người nhà của bé liên hệ với Công an xã Hồng Thái Tây để nhận lại", nội dung chia sẻ trên mạng xã hội.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhoi-long-be-gai-7-thang-tuoi-bi-bo-roi-ve-duong-nguoi-chi-chit-vet-muoi-dot-a569781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống: Mẹ chồng nói gì?

    Vụ bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống: Mẹ chồng nói gì?

    "Vợ bị trầm cảm, hiện loạn thần nữa. Toàn bộ điều tôi nói hoàn toàn đúng sự thật. Tôi không sợ bị kỷ luật hay đuổi việc, nếu bị nghỉ việc tôi sẽ tìm việc khác để kiếm tiền nuôi con. Tôi chỉ sợ mình làm trái lương tâm đạo đức", ông H. cho hay.