+Aa-
    Zalo

    Nhói lòng cảnh con gái gặp tai nạn ngay trước mắt, mẹ bất lực gào khóc

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẹ đang đứng rất gần con nhưng mọi việc xảy ra quá nhanh khiến chị không kịp ngăn cản, chỉ còn biết gào khóc gọi con trong vô vọng.

    Người mẹ đang đứng rất gần con nhưng mọi việc xảy ra quá nhanh khiến chị không kịp ngăn cản, chỉ còn biết gào khóc gọi con trong vô vọng.

    Theo trang ETToday, vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở một khu dân cư cũ tại Thượng Hải, Trung Quốc vào hôm 21/2. Nạn nhận được xác định là cô bé họ Đặng 6 tuổi. Được biết, bãi giữa xe ở khu dân cư này không quá rộng rãi, do đó người dân vẫn hay đậu xe ở hai bên đường, chỉ để lại một lối đi nhỏ hẹp ở giữa.

    Hôm xảy ra sự việc, người mẹ dắt con gái xuống con đường này để chơi xe trượt. Bé gái trượt xe chạy phía trước, người mẹ đi theo phía sau, cách con không bao xa. Khi vừa chạy qua ngã tư, bé gái bất ngờ tăng tốc xe trượt, sau đó chuyển từ tư thể đứng sang ngồi xổm trên xe.

    Đúng lúc đó, một chiếc xe ô tô màu trắng đậu ven đường bắt đầu di chuyển và đâm vào bé gái khiến em tử vong tại chỗ. Nguyên nhân dẫn đến hậu quả đau lòng này nhiều khả năng là do cô bé ngồi trên xe trượt, khuất tầm nhìn khiến tài xê không kịp phản ứng.

    Nhìn thấy con gặp nạn, người mẹ ngay lập tức chạy tới, liên tục đập vào kính sau chiếc xe nhưng không còn kịp nữa. Quá tức giận, người mẹ liền trách mắng tài xế rồi đau xót quỳ xuống gào khóc bên cạnh thi thể con gái.

    Người mẹ đi phía sau, đau xót thấy cảnh con gặp nạn ngay trước mắt nhưng không thể làm gì vì mọi việc diễn ra quá nhanh.

    Tình cảnh đó khiến người đi đường cũng ngoái lại nhìn đầy thương cảm. Dù vậy, có người tỏ ý trách móc người mẹ đã quá bất cẩn khi cho con chơi ở một nơi nguy hiểm, xe đậu san sát như vậy.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế họ Trương (32 tuổi) đã bị khống chế và giao cho cảnh sát. Nguyên nhân cụ thể gây nên vụ tai nạn hiện đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.

    Trước đó, vào hôm 19/2, ở khu vực giao lộ Thiên Môn và đường Tây Hồ Bắc, thị trấn Mã An Sơn, tỉnh An Huy (Trung Quốc) cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến nhiều người phẫn nộ.

    Đoạn video được trích xuất từ camera an ninh cho thấy, vào thời điểm một chiếc xe bồn chở đầy nước nóng chuẩn bị băng qua đường, một người đàn ông đi xe máy điện đột ngột vượt đèn đỏ lao ra từ phía bên phải. Khi nhận ra chiếc xe bồn đang lao về phía mình, người đàn ông này dường như quá sợ hãi và hoảng hốt nên đứng ngơ ngác giữa đường.

    Để tránh người đàn ông này, tài xế xe bồn buộc phải bẻ lái gấp. Nhờ vậy, người đàn ông may mắn thoát nạn nhưng chiếc xe bồn bị mất thăng bằng nên lật sang phải, lăn vài vòng trên mặt đất.

    Tài xế xe bị văng mạnh ra khỏi cabin và bị thương. Nước nóng trong bồn cũng chảy ra khắp nơi, khói bốc lên nghi ngút. Cột đèn, bốt điện thoại và một chiếc ô tô con ở gần đó cũng bị hư hỏng.

    Chứng kiến cảnh kinh hoàng đó, người đàn ông lại thản nhiền cho xe chạy đi thay vì đến hỏi thăm và giúp đỡ tài xế vừa cứu mạng mình. Hành động vô tình của người đàn ông này khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ vì cho rằng anh ta chính là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn, vì ý thức tham gia giao thông kém mà gây nên hậu quả nghiêm trọng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhoi-long-canh-con-gai-gap-tai-nan-ngay-truoc-mat-me-bat-luc-gao-khoc-a357182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan