+Aa-
    Zalo

    Nhói lòng những vụ mẹ ôm con nhỏ "quyên sinh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn gia đình, bế tắc trong cuộc sống, nhiều người mẹ đã ôm con nhỏ "quyên sinh" khiến dư luận bàng hoàng, đau xót.

    Do mâu thuẫn gia đình, bế tắc trong cuộc sống, nhiều người mẹ đã ôm con nhỏ "quyên sinh" khiến dư luận bàng hoàng, đau xót.

    Người mẹ 24 tuổi ôm 2 con nhảy kênh tự tử

    Chiều 14/1, Hồng N. (24 tuổi, ngụ ấp Tân Trung, xã Tân Hà, huyện Tân Châu, Tây Ninh) cãi nhau với cha là ông T. (53 tuổi, ngụ phường Ninh Thạnh, TP. Tây Ninh).

    Sau đó ông T. đánh và đập vỡ phần đuôi xe Vision của chị N. N. buồn bã lái xe máy chở theo 2 con gái là A. (7 tuổi) và V. (4 tuổi) ra khỏi nhà.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Đến tối cùng ngày, gia đình phát hiện xe Vision của nạn nhân và đôi dép để trên bờ kênh K13 (cách cầu K13 100m về hướng cầu Dừa, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) nhưng không thấy người. Sau đó đã báo vụ việc cho Công an xã Bàu Năng.

    Lực lượng chức năng huyện Dương Minh Châu tiến hành phong tỏa hiện trường, triển khai lực lượng cứu nạn.

    Đến 2h45 ngày 15/1 đã vớt được thi thể N. và lúc 12h45, vớt được thi thể cháu V.

    Sau đó thi thể cháu A. cũng được tìm thấy.

    Được biết, sau khi rời khỏi nhà, chị N. có đăng dòng trạng thái tâm trạng lên Facebook với nội dung: 'Tôi ra đi là do tôi tự lựa chọn, không muốn ai vướng bận gì về mẹ con tôi'.

    Mẹ ôm con 13 tháng tuổi bị bệnh não nhảy xuống sông Lam

    Sáng sớm ngày 28/12/2020, người đi đường phát hiện 1 chiếc xe máy hiệu Honda Vision mang BKS 38N1-227.xx dựng trên cầu Bến Thủy 1 nối 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Nghi có người bỏ xe máy nhảy cầu tự tử nên người dân lập tức trình báo cơ quan chức năng.

    Qua kiểm tra cho thấy chiếc xe máy trên là của chị Đỗ Thị Hồng Ng.  (30 tuổi, trú tại xã Xuân Yên). Khi liên hệ với người thân, gia đình báo chị Ng. và cháu nhỏ 13 tháng tuổi bị bệnh bại não đã đi khỏi nhà từ tối hôm trước. Trước những thông tin này, nhiều người nghi vấn chị Ng. đã ôm con nhỏ nhảy xuống sông tự tử

    Được biết, hoàn cảnh gia đình chị Ng. khá khó khăn, chồng đi làm ăn xa, chị có 2 người con, cháu lớn học lớp 1, cháu nhỏ bị bệnh bại não.

    Người dân tập trung ở hiện trường. Ảnh: VTC News

    Sau 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

    Phát hiện thi thể 3 mẹ con bên bờ sông Thương

    Chiều tối ngày 5/7/2020, người dân khu vực bờ sông Thương, xã Đồng Sơn (TP Bắc Giang) phát hiện thi 3 mẹ con nổi trên mặt nước nên báo cho chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường trục vớt thi thể nạn nhân, điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Danh tính các nạn nhân là chị H.T.N. (SN 1982, ở thôn Phi Mô, thị trấn Vôi) và 2 con là T.Đ.Q. (4 tuổi), T.K.N. (8 tháng tuổi).

    Nguyên nhân ban đầu của sự việc được xác định do mâu thuẫn với gia đình chồng.

    Chị N. từng có một đời chồng, sau đó gặp và nên duyên với anh H. (anh này cũng từng có một đời vợ) ở thôn Phi Mô, thị trấn Vôi. Ở địa phương, anh H. làm thợ cơ khí, công việc không ổn định. Chị N. sau khi sinh cháu K.N. thì đi làm công nhân may.

    Sáng ngày 5/7/2020, chị N. điều khiển xe máy chở 2 con đi khỏi nhà và báo là về ngoại. Đến tối cùng ngày, người dân phát hiện sự việc thương tâm.

    Mẹ ôm 3 con nhỏ nhảy xuống suối tự tử

    Tối ngày 6/5/2020, chị L.T.H. (24 tuổi, trú huyện Kim Bôi, Hòa Bình) đưa 3 con nhỏ gồm một cháu bé 5 tuổi, một cháu 2 tuổi và một bé khoảng 5 tháng tuổi nhảy xuống suối tự tử, cả 4 mẹ con thiệt mạng. Được biết, cả 3 cháu bé tử vong đều là gái.

    Ngay trong tối cùng ngày, chính quyền địa phương đã tìm kiếm và vớt được thi thể 4 mẹ con lên bờ.

    Nguyên nhân sự việc được cho là do mâu thuẫn gia đình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhoi-long-nhung-vu-me-om-con-nho-quyen-sinh-a355341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan