+Aa-
    Zalo

    Nhóm 365 đi xem "Ngày Nảy Ngày Nay" cùng người hâm mộ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dù bận rộn lịch diễn nhưng nhóm 365 đã những ngày đầu năm đi xem phim "Ngày Nảy Ngày Nay" cùng fan như món quà Tết đầu năm dành cho fan của mình.

    (ĐSPL) - Dù bận rộn lịch diễn nhưng nhóm 365 đã những ngày đầu năm đi xem phim "Ngày Nảy Ngày Nay" cùng fan như món quà Tết đầu năm dành cho fan của mình.


    Tham gia cùng nhóm 365 còn có sự tham gia của diễn viên trẻ Quốc Dũng (vai Quân trong Ngày Nảy Ngày Nay). Sự xuất hiện của các chàng trai làm cho không khí tại rạp chiếu phim sôi động và đông đảo khán giả đến xem phim và chụp ảnh cùng nhóm 365 và diễn viên Quốc Dũng.

    Thành viên Will chia sẻ: “Thật ra nhóm đã đi xem lần này là lần thứ 4 rồi , các lần trước xem lúc ra mắt phim và dẫn người thân đi xem trong Tết, còn giờ là đi cùng các khán giả của nhóm, tuy xem nhiều lần nhưng vẫn thấy rất vui và muốn cùng khán giả khắp nơi ủng hộ phim của chị Ngô Thanh Vân với phim đầu tay do chị sản xuất ”.

    Isaac đang trong thời gian tập luyện cho cuộc thi "Hòa âm ánh sáng" nhưng vẫn cùng 3 thành viên còn lại tham gia buổi chiếu phim, đây là dịp hiếm hoi trong thời gian gần đây Isaac xuất hiện cùng các thành viên còn lại trong các hoạt động của nhóm.

    Hotgirl Quỳnh Anh Shyn từ Hà Nội vào cũng đến xem phim cùng nhóm theo lời mời của thành viên Will là bạn thân của cô.

    Nhóm 365 cho biết lịch hoạt động đầu năm 2015 của nhóm khá bận rộn với lịch diễn và tham dự sự kiện khắp nơi trên cả nước, sau thành công của "Hai Cô Tiên" - ca khúc nhạc phim "Ngày Nảy Ngày Nay" - nhóm đang thu âm ca khúc mới sẽ dự kiến trình làng vào tháng 4 năm nay.

    Những hình ảnh của 365 và các fan trong buổi xem phim:










    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-365-di-xem-ngay-nay-ngay-nay-cung-nguoi-ham-mo-a85927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan