+Aa-
    Zalo

    Nhóm 9x ghé thăm công trường Formosa “mượn” xe máy công nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong vòng chưa đầy 1 tháng , nhóm “đạo chích” 9x đã trộm 15 xe máy của các công nhân trong công trường Formosa.

    (ĐSPL) - Trong vòng chưa đầy 1 tháng , nhóm “đạo chích” 9x đã trộm 15 xe máy của các công nhân trong công trường Formosa.

    Tin mới nhận từ Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đồn Công an KKT Vũng Áng bắt giữ nhóm “đạo chích” chuyên hành nghề tại công trường Fomosa, lấy đi 15 xe máy của các công nhân làm việc tại đây.

    Theo đó, vào khoảng 16h ngày 27/10, tại nhà giữ xe của cán bộ công nhân viên Công ty Formosa lực lượng chức năng phát hiện một nam thanh niên có dấu hiệu nghi vấn lượn lờ xung quanh các xe máy nên tiến hành theo dõi.

    Một lúc sau, khi đối tượng đang “mượn” chiếc xe máy mang BKS: 38K1 - 302.23 của anh Nguyễn Hồng Phong (21 tuổi), ở xã Kỳ Hoa, huyện Kỳ Anh lực lượng chức năng đã ập vào bắt giữ.

    Tại đây, đối tượng khai tên là Lê Sỹ Đại (18 tuổi), trú xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). Quá trình mở rộng điều tra, cơ quan công an bắt giữ thêm 2 đối tượng là Trần Danh Sơn (17 tuổi) và Lê Sỹ Sơn (16 tuổi), đều trú tại xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà.

    Tang vật vụ án mà cơ quan công an thu giữ được. (Ảnh minh họa)

    Từ lời khai của các đối tượng, công an tiếp tục bắt giữ Trần Ngọc Thắng (30 tuổi), trú xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà về hành vi tiêu thụ số xe máy do các đối tượng trên trộm cắp.

    Đồng thời, các đối tượng khai nhận thêm, từ tháng 9 đến nay, lợi dụng sơ hở của lực lượng bảo vệ, cả nhóm đã vượt tường rào công trường Formosa trộm 15 xe máy của công nhân rồi đưa đi tiêu thụ.

    Hiện, cơ quan công an đang tiến hành trao trả lại 8 xe máy cho các nạn nhân và hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo pháp luật.

    Cũng liên quan đến hành vi trộm cắp xe máy, trước đó vào ngày 11/9, cơ quan điều tra Công an TP Hà Tĩnh đã bắt giữ hai đối tượng gồm Đinh Văn Huấn và Phan Văn Thắng (đều 20 tuổi), trú tại xã Lộc Yên, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) về hành vi trộm cắp tài sản.

    Theo đó, vào buổi trưa và buổi tối các đối tượng đi bộ khắp các trục đường quan sát, phát hiện sơ hở của người dân khi để xe máy khuất tầm nhìn, không có khóa càng liền tiếp cận rồi dùng vam phá khóa, lấy xe tẩu thoát. Bằng thủ đoạn trên, Đinh Văn Huấn đã thực hiện 12 vụ; Phan Văn Thắng thực hiện trót lọt 8 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn TP Hà Tĩnh và huyện Thạch Hà.

    Ngọc Linh

    [mecloud]sBqcaSdluA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-9x-ghe-tham-cong-truong-formosa-muon-xe-may-cong-nhan-a116986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.