+Aa-
    Zalo

    Nhóm chặn xe, đánh người gây thương tích trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây khai gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người đàn ông bị hành hung dã man bằng điếu cày trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vào chiều 26/8, nhóm đối tượng thực hiện hành vi đã ra trình diện.

    Theo báo Thanh niên, sáng 26//8, Công an TP.Thủ Đức cho biết, hai người trong nhóm đi ô tô rượt đuổi, đánh gục tài xế trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vào chiều 24/8 đã ra trình diện. 

    Hiện Công an TP.Thủ Đức đang phối hợp Công an phường Phú Hữu, đơn vị quản lý đường cao tốc tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, thông tin trên VietNamnet cho biết, khi làm việc tại cơ quan chức năng, 2 người nói trên khai, do mâu thuẫn với anh Nguyễn Hoàng T. (29 tuổi, ngụ quận Bình Tân) khi điều khiển ô tô lưu thông trên cao tốc, chứ không có quen biết, hiềm khích gì từ trước.

    nhom chan xe danh nguoi gay thuong tich tren cao toc long thanh dau giay khai gi
    Nhóm đánh hội đồng người khác có khai, nguyên nhân là do mâu thuẫn khi lưu thông xe trên cao tốc chứ không có quen biết gì với nạn nhân. Ảnh: VietNamnet.

    Nhóm này trình bày, 1 trong 2 xe ô tô của họ đã bật đèn xi nhan để xin vượt lên nhưng xe anh T. ở phía trước đã không cho vượt. Cho rằng, anh T. đã cố ý gây chuyện nên nhóm người đi trên 2 ô tô đã bực tức chửi bới và đuổi theo và có hành động tấn công...

    Bước đầu xác định có 3 người liên quan trực tiếp đến vụ hành hung anh T.

    Công an TP Thủ Đức đang tiếp tục mời làm việc với những người liên quan để làm rõ, xử lý theo quy định.

    Như đã thông tin trước đó, ngày 25/8, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thủ Đức (TP HCM) đang điều tra, truy xét vụ nhóm người đi trên 2 ô tô chặn một phương tiện trên cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây.

    Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 24/8, khi anh N.H.T (29 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP. HCM) chạy ô tô trên cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, hướng tỉnh Đồng Nai đi TP HCM. Khi gần đến điểm rẽ vào nút giao vòng xoay Phú Hữu, bất ngờ, xe anh T. bị 2 ô tô 7 và 16 chỗ áp sát, chặn đầu.

    Anh T. cho biết lúc bước xuống xe thì có ba người trên 2 ô tô kia lao đến dùng cây sắt, điếu cày đánh tới tấp vào đầu, tay... khiến anh không chịu nổi. "Lúc đó một số người đi ô tô khác đã xuống can ngăn nhóm mới dừng tay" - anh T. nói.

    Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm người này đã lên xe bỏ đi, còn anh T. được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Toàn bộ sự việc đã được camera trên cao tốc ghi lại. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-chan-xe-danh-nguoi-gay-thuong-tich-tren-cao-toc-long-thanh-dau-giay-khai-gi-a588538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan