+Aa-
    Zalo

    Nhóm cho vay nặng lãi ném mắm tôm, trứng vịt thối vào nhà dân ở Tiền Giang

    ĐS&PL Các đối tượng ném mắm tôm, trứng vịt thối vào nhà 5 hộ dân với mục đích đe dọa, khủng bố tinh thần để những người vay tiền và người thân của các nạn nhân phải trả tiền.

    Tờ Tri Thức Trực Tuyến thông tin, ngày 25/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang đã lập hồ sơ xử lý nhóm thanh niên có hành vi cho vay lãi nặng và ném chất bẩn vào nhà người khác.

    Các đối tượng gồm Lê Văn Được (SN 1997), Trương Minh Tiền (SN 1990), Nguyễn Quốc Trị (SN 1985), Đoàn Minh Tiến (SN 1991), Từ Minh Trí (SN 1987) và Lê Văn Dũng (SN 1998, cùng ngụ TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

    Tại trụ sở cảnh sát, các đối tượng thừa nhận hành vi cho vay nặng lãi và dùng mắm tôm, trứng vịt thối ném vào nhà 5 hộ dân tại phường 9, phường 10 và xã Mỹ Phong (TP Mỹ Tho) với mục đích đe dọa, khủng bố tinh thần để những người vay tiền và người thân của các nạn nhân phải trả tiền.

    nhom cho vay nang lai nem mam tom trung vit thoi vao nha dan o tien giang
    6 đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Lực lượng công an đã thu giữ 2 mô tô là phương tiện mà các đối tượng dùng để di chuyển để ném chất bẩn. Ngoài ra, qua khám xét nơi ở của các đối tượng này, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang còn tạm giữ 2 mô tô, gần 11 triệu đồng và một số đồ vật có liên quan đến hành vi cho vay lãi nặng, đồng thời, tiếp tục khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ, theo VietnamPlus.

    Kể từ khi triển khai thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh Tiền Giang về kiểm tra, xác minh, xử lý tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” trên địa bàn tỉnh từ ngày 5/8 đến nay, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang đã phát hiện, làm việc với 20 đối tượng có hành vi phát tờ rơi, cho vay lãi nặng và ném chất bẩn khủng bố tinh thần, đe dọa người vay để đòi tiền.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-cho-vay-nang-lai-nem-mam-tom-trung-vit-thoi-vao-nha-dan-o-tien-giang-a552182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan