Nhóm côn đồ truy sát kinh hoàng trong bệnh viện


Thứ 6, 15/08/2014 | 04:02


(ĐSPL) - Trong lúc các bác sĩ đang sơ cứu cho bệnh nhân, 2 nhóm côn đồ khoảng 20 người đã lao vào ẩu đả, truy đuổi nhau dọc hành lang, gây náo loạn cả Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

(ĐSPL) - Trong lúc các bác sĩ đang sơ cứu cho bệnh nhân, 2 nhóm côn đồ khoảng 20 người đã lao vào ẩu đả, truy đuổi nhau dọc hành lang, gây náo loạn cả Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Ngày 15/8, cơ quan Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc 2 nhóm côn đồ truy sát kinh hoàng, gây náo loạn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk vào tối ngày 13/8 vừa qua.

Theo đó, khoảng 21h30 ngày 13/8, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận 3 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị nhiều vết đâm vào tay, cổ, đầu và mặt do 2 nhóm thanh niên khoảng gần 20 người đưa vào. Ngay sau đó, các bác sĩ nhanh chóng tiến hành sơ cứu cho các bệnh nhân.

Tây Nguyên - Nhóm côn đồ truy sát kinh hoàng trong bệnh viện

Hai nhóm côn đồ lao vào ẩu đả nhau dọc hành lang Khoa Cấp cứu (Ảnh chụp qua camera an ninh của bệnh viện).

Trong khi các bác sĩ làm nhiệm, 2 nhóm thanh niên nói trên xảy ra xô xát, gây gỗ đánh nhau và lao vào truy sát đối thủ dọc hành lang bệnh viện bằng các dụng cụ y tế vơ được tại bệnh viện như dao, kéo.

Vụ việc gây náo loạn cả Khoa Cấp cứu, khiến nhiều bệnh nhân lẫn bác sĩ phải chạy trốn vào các phòng đóng kín cửa. Người nhà của nhiều bệnh nhân đang cấp cứu tại khoa khi chứng kiến sự việc nghiêm trọng trên đã xin đưa thân nhân rời khỏi khu vực cấp cứu.

Nhóm côn đồ chỉ dừng lại và bỏ trốn khỏi bệnh viện khi có sự can thiệp của lực lượng Cảnh sát 113.

Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-con-do-truy-sat-kinh-hoang-trong-benh-vien-a46289.html