+Aa-
    Zalo

    Nhóm công nhân bắt được cặp rắn hổ "khủng" nặng 60kg ở núi Cấm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhóm công nhân người Ấn Độ đã phát hiện và bắt được cặp rắn hổ bố mẹ có trọng lượng khoảng 60kg và một số rắn con ở núi Cấm, An Giang.

    Một nhóm công nhân người Ấn Độ đã phát hiện và bắt được cặp rắn hổ bố mẹ có trọng lượng khoảng 60kg và một số rắn con ở núi Cấm, An Giang.

    Đại diện Tập đoàn Sao Mai cho biết khoảng 2 tuần nay, các công nhân và kỹ sư người Ấn Độ tham gia lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời dưới chân Núi Cấm thuộc xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, An Giang, đã phát hiện và bắt được ổ rắn hổ mây mỗi con nặng đến 30kg/con, dài tầm 6,7m.

    Cặp rắn hổ 'khủng' nặng 60kg ở núi Cấm. Ảnh: Pháp luật TPHCM 

    Theo ông Trương Vĩnh Thành, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sao Mai, người đang sở hữu cặp rắn, này cho biết các công nhân đã phát hiện cả ổ rắn trong lúc thi công một công trình điện mặt trời. Họ đã tập trung bắt được cả ổ, gồm rắn đực, rắn cái và một số rắn con

    "Công trường làm điện năng lượng trời có cả ngàn công nhân làm ngày làm đêm nên họ phát hiện và bắt giữ. Ngay sau đó, tôi thấy sửa lại Khu du lịch Tức Dụp mà không có gì mới nên đề nghị đưa hai con rắn hổ mây "khủng" đó vào để phục vụ du lịch tham quan và giúp du khách hiểu thêm về loại này. Anh em ở vùng Bảy Núi họ nhìn cũng biết được chứ đâu cần chuyên gia xác định" - ông Thành nói.

    Tại chuồng nuôi nhốt tạm cặp rắn khổng lồ mỗi con dài 6,7m. Ảnh: Tuổi trẻ 

    Theo nhiều người dân địa phương, đây là loài rắn hổ mây mà trong dân gian vẫn kể nhau nghe về sự to lớn, sự nhanh nhẹn và oai phong. Tuy nhiên, theo các tài liệu khoa học thì nó thuộc loài rắn hổ mang chúa. 

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-cong-nhan-bat-duoc-cap-ran-ho-khung-nang-60kg-o-nui-cam-a275309.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan