+Aa-
    Zalo

    Nhóm đàn ông hành hung khách nữ tại nhà hàng sau khi quấy rối không thành

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin về vụ việc đã khiến cư dân mạng Trung Quốc dậy sóng với hàng triệu bình luận về chủ đề quấy rối tình dục và bạo lực trên cơ sở giới tại đất nước tỷ dân.

    SCMP đưa tin ngày 11/6 (giờ địa phương), 9 người đàn ông ở thành phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, phía Bắc Trung Quốc đã bị bắt giữ sau khi hành hung phụ nữ tại một nhà hàng ăn khiến 2 người phải nhập viện.

    Cụ thể, đoạn phim trích xuất từ camera an ninh hôm 10/6 cho thấy, một người đàn ông bước vào quán ăn tại thành phố Đường Sơn và đi tới bàn của một nhóm 4 người phụ nữ đang ăn uống tại đây. 

    Người đàn ông đi đến gần để nói chuyện và đặt tay lên lưng một người phụ nữ. Người này đẩy tay anh ta ra 2 lần, sau đó anh ta tấn công cô khiến hai người bạn phải can thiệp.

    Sau đó, một nhóm người khác đi vào hành hung người phụ nữ bị quấy rối, đá và ném ghế rước khi lôi họ ra ngoài để tiếp tục hành động bạo lực. Nhóm này thậm chí còn đẩy ngã một người phụ nữ khác có ý định can ngăn khiến cô đập đầu xuống đất.

    nhom dan ong hanh hung khach nu tai nha hang 2 nguoi nhap vien copy
    Cuộc ẩu đả diễn ra tại một nhà hàng ở Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc hôm 10/6. Ảnh: Weibo.

    "Nghi phạm, Chen, vào cửa hàng ăn và quấy rối 1 trong 4 người phụ nữ đang ăn uống ở đó và đánh cô ấy, sau đó những người đi cùng cũng lao vào cửa hàng, đánh nạn nhân, lôi họ ra ngoài và tiếp tục tấn công", cảnh sát Đường Sơn cho biết trên mạng xã hội Weibo.

    Thông tin về vụ việc đã khiến cư dân mạng Trung Quốc dậy sóng với hàng triệu bình luận về chủ đề quấy rối tình dục và bạo lực trên cơ sở giới tại đất nước tỷ dân.

    Hai người trong nhóm đàn ông này đã bị giam giữ vào tối ngày 10/6 và những người còn lại cũng bị bắt vào ngày hôm sau. 

    Hai nạn nhân trong vụ việc đang được điều trị tại bệnh viện, trong khi những người khác bị thương nhẹ hơn.

    Bích Thảo(Theo SCMP) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-dan-ong-hanh-hung-khach-nu-tai-nha-hang-sau-khi-quay-roi-khong-thanh-a540737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan