+Aa-
    Zalo

    Nhóm giang hồ đập phá nhà hàng ở TP.HCM sa lưới

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm giang hồ hỗn chiến với nhân viên, đập phá nhà hàng tại trung tâm TP.HCM vừa bị lực lượng công an bắt giữ.

    Nhóm giang hồ hỗn chiến với nhân viên, đập phá nhà hàng tại trung tâm TP.HCM vừa bị lực lượng công an bắt giữ.

    Hình ảnh nhóm giang hồ đập phá nhà hàng tại TP.HCM. Ảnh: Zing 

    Thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 29/8, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC02), công an TP.HCM cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Minh Phước, Hán Hoàng Thùy Trang (vợ của Phước, cùng 29 tuổi, ngụ quận 5), Nguyễn Trung Hậu (28 tuổi) và 7 người khác để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

    Theo cảnh sát, 3 bị can trên là chủ mưu vụ đập phá nhà hàng trên đường Nguyễn Công Trứ, quận 1 vào ngày 8/8.

    Sau khi nhận được trình báo của nạn nhân một băng nhóm giang hồ dùng gậy đập phá tài sản nhà hàng số 10, đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM, Đội 2 (PC02) đã vào cuộc xác minh, trính xuất camera an ninh để điều tra vụ việc.

    Bị can Nguyễn Minh Phước và Hán Hoàng Thùy Trang. Ảnh: Zing 

    Liên quan đến sự việc, báo Tiền Phong đưa tin, qua xác minh và những bằng chứng thu thập được, công an đã bắt 10 đối tượng, trong đó chủ mưu được xác định là Nguyễn Văn Phước (SN 1990, ngụ quận 7, TP.HCM) và Phan Chí Khang (SN 1998, ngụ quận 1, TP.HCM) là người lấy chiếc túi xách bên trong có 200 triệu đồng.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Phước khai nhận có mâu thuẫn trong việc mua bán và cho thuê căn nhà làm nhà hàng nên xảy ra mâu thuẫn với phía chủ nhà từ tháng 11/2018.

    Đến ngày 8/8, Phước cùng vợ tên là Hàn Hoàng Thùy Trang đã thuê băng nhóm giang hồ khoảng 30 người đến nhà hàng và mang theo nhiều hung khí gồm: 6 típ sắt,11 gậy gỗ, 2 viên gạch,1 con dao bầu để đập phá.

    Nhiều người bên trong nhà hàng thấy vậy cũng lấy gậy sắt ra chống đỡ. Sau khi đập phá, hỗn chiến với nhân viên nhà hàng, cả nhóm rút đi.

    Riêng Khang đã lợi dụng cơ hội lấy đi túi xách bên trong có 200 triệu đồng ở bàn lễ tân rồi bỏ chạy. Hiện công an đang tạm giữ vợ chồng chủ mưu vụ việc trên là Phước và Trang cùng 8 đối tượng có liên quan để điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-giang-ho-dap-pha-nha-hang-o-tphcm-sa-luoi-a290892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan