+Aa-
    Zalo

    Nhóm hài Chuồn chuồn giấy ra mắt MV mừng Trung thu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngoài MV Rước Đèn Tháng Tám, nhóm cũng đang cố gắng hoàn tất khâu hậu kỳ để nhanh chóng cho ra mắt MV ca nhạc hài Tấm Cám.

    (ĐSPL) - Ngoài MV Rước Đèn Tháng Tám, nhóm cũng đang cố gắng hoàn tất khâu hậu kỳ để nhanh chóng cho ra mắt MV ca nhạc hài Tấm Cám.

    [mecloud]EjaHd6CsiF[/mecloud]

    “Trung thu là tết đoàn viên, gia đình gắn kết mọi miền yêu thương”, đó là lý do nhóm kịch Chuồn chuồn giấy cũng dành thời gian tụ họp lại với nhau để lên ý tưởng và thực hiện MV trung thu Rước đèn tháng tám.


    Trong MV này, ngoài khai thác hình ảnh chị Hằng, chú Cuội, Thỏ Ngọc - những nhân vật đã quá quen thuộc với mọi người trong dịp trung thu, nhóm còn đưa vào đó những nhân vật đời thường gần gũi như lao công, bảo vệ, học sinh… và kèm theo đó là một vài vấn đề xã hội, hình ảnh lung linh tiên cảnh hứa hẹn một MV đầy màu sắc, độc đáo.

    MV cũng là một món quà, một món ăn tinh thần mà nhóm muốn dành tặng các em nhỏ, nhóm mong rằng MV sẽ đem đến một làn gió mới giúp các em nhỏ có một mùa tết trung thu rộn rã tiếng cười.



    Ngoài MV Rước Đèn Tháng Tám, nhóm cũng đang cố gắng hoàn tất khâu hậu kỳ để nhanh chóng cho ra mắt MV ca nhạc hài Tấm Cám, sản phẩm mà nhóm đã lên kế hoạch thực hiện vào dịp sinh nhật nhằm đáp lại tấm chân tình của quý vị khán giả đã theo dõi, ủng hộ nhóm trong 4 năm vừa qua. Và nhóm cũng mong muốn sản phẩm lần này sẽ được quý khán giả đón nhận nồng nhiệt như những sản phẩm trước đó.

    Song song với những dự án online, nhóm cũng không quên ra mắt khán giả vở kịch café mới mang tên Nam Bình Lệ, vở kịch xã hội Việt Nam đầu tiên của nhóm.

    Vở kịch mới, hình ảnh mới, phong cách mới dù gặp nhiều khó khăn nhưng nhóm vẫn luôn thử thách bản thân mình để ngày càng hoàn thiện và đem tới cho khán giả, fan hâm mộ nhiều điều mới mẻ hơn nữa.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]lKKxRNsn4R[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-hai-chuon-chuon-giay-ra-mat-mv-mung-trung-thu-a147815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan