+Aa-
    Zalo

    Nhóm học sinh hợp sức cứu bạn bị người lạ kéo đi khi đứng chờ xe buýt

    ĐS&PL Người đàn ông túm lấy nạn nhân và kéo em về phía một tòa nhà chung cư, may mắn các học sinh khác đang đợi ở trạm xe buýt đã lao vào ngăn cản.

    New York Post dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết, Jamaal Germany (30 tuoir, ở bang Maryland, Mỹ) đã bị bắt và buộc tội hôm 20/3, sau khi cố gắng bắt cóc một học sinh đang đợi ở trạm xe buýt.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 7h20 ngày 20/3 tại thành phố Gaithersburg (bang Maryland). Germany bị cáo buộc đã túm lấy một học sinh Trường THCS Redland khi em đang đứng ở trạm xe buýt, sau đó kéo em về phía một tòa nhà cung cư.

    Chứng kiến cảnh đó, các học sinh khác đang đợi ở trạm xe buýt đã lao đến ngăn can, nhờ vậy nạn nhân có thể thoát ra.

    Sau khi xe buýt đến trạm, các học sinh đã lên xe và báo cáo vụ việc với nhân viên nhà trường. Nắm được thông tin, nhân viên này nhanh chóng thông báo cho chuyên viên phụ trách giao tiếp và gắn kết trong cộng đồng của nhà trường.

    nhom hoc sinh hop suc cuu ban bi nguoi la keo di khi dung cho xe buyt
    Nghi phạm Jamaal Germany. Ảnh: NY Post

    Theo Fox 5 DC, hiệu trưởng của Trường Tiểu học Resnik, Trường THCS Redland và trường THPT Magruder đã cùng gửi một lá thư thông báo sự việc tới gia đình các học sinh. Nội dung bức thư cho biết nạn nhân không gặp vấn đề gì, còn nghi phạm đang bị tạm giữ.

    “Chúng tôi viết lá thư này để chia sẻ thông tin liên quan tới một vụ việc nghiêm trọng ảnh hưởng đến học khu của chúng ta và cách giải quyết. Sáng ngày 20/3, một vụ bắt cóc học sinh Trưởng THCS Redland đã xảy ra tại trạm xe buýt nằm ở ngã tư.

    Một người đàn ông đã cố kéo một học sinh vào tòa nhà chung cư nhưng học sinh đã chạy thoát và lên xe buýt của trường khi xe đến trạm. Em học sinh này không gặp vấn đề gì. Sở Cảnh sát quận Montgomery ngay lập tức nhận được thông tin về vụ việc và vào cuộc điều tra. Cảnh sát xác định được một nghi phạm, hiện người này đã bị bắt giam”, lá thư của các hiệu trưởng viết.

    Bên cạnh đó, lá thư cũng đề cập đến những bước mà các nhà trường sẽ thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh. Các học sinh có mặt tại trạm xe buýt lúc xảy ra vụ việc cũng được hỗ trợ về mặt tinh thần.

    Đinh Kim(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-hoc-sinh-hop-suc-cuu-ban-bi-nguoi-la-keo-di-khi-dung-cho-xe-buyt-a569989.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan