Nhóm It’s Time khoe giọng hát live khiến fans “nổi da gà”


Chủ nhật, 18/01/2015 | 07:56


(ĐSPL) - Tham gia vào game show Một bước để chiến thắng, nhóm nhạc It’s Time khiến fans “nổi da gà” bởi khả năng hát live tốt.

(ĐSPL) - Tham gia vào game show Một bước để chiến thắng, nhóm nhạc It’s Time khiến fans “nổi da gà” bởi khả năng hát live tốt.

Game show Một bước để chiến thắng tuần này (20h15 chủ nhật, 18/1/2015 trên kênh VTV9) có sự tham gia của 3 chàng trai đến từ nhóm nhạc It’s Time. Gây ấn tượng trong Nhân tố bí ẩn, nhưng phải nói lời chia tay sớm với sân chơi này, sự ra về của It’s Time đã để lại khá nhiều luyến cho khán giả hâm mộ. 

Chuyện làng sao - Nhóm It’s Time khoe giọng hát live khiến fans “nổi da gà”

Nhóm It's Time gồm 3 thành viên là: Đức Thảo, Nguyễn Quân, Đức Phát.

Sau nhiều lần thay đổi thành viên, nhóm chính thức giữ vững 3 “nhân tố” là: Đức Thảo, Nguyễn Quân, Đức Phát. Điều đặc biệt là các thành viên đến từ 3 vùng miền Bắc Trung Nam: quê Đinh Đức Thảo ở miền Bắc, Đức Phát lại xuất phát từ Trung bộ, còn Nguyễn Quân là người Sài Gòn. Có lẽ điều này đã góp một phần tạo nên sự đa dạng trong phong cách và cá tính âm nhạc của It’s time.

Mở đầu cho chương trình, 3 thành viên đã gởi đến khán giả ca khúc "Chỉ cần tình yêu" do chính nhóm sáng tác. Với sự trưởng thành trong giọng hát và phong cách biểu diễn, nhóm Is’t Time khiến fan và khán giả thích thú và không hết lời khen ngợi.

Chuyện làng sao - Nhóm It’s Time khoe giọng hát live khiến fans “nổi da gà” (Hình 2).
Chuyện làng sao - Nhóm It’s Time khoe giọng hát live khiến fans “nổi da gà” (Hình 3).

Cũng trong chương trình, các thành viên còn thể hiện sự hài hước, trẻ trung, năng động qua những thử thách của vô cùng khó khăn.

Chia sẻ khi tham gia Một bước để chiến thắng, Đức Thảo cho biết: “Đây là lần đầu tiên cả nhóm được mời tham gia vào một chương trình game show. Hôm nay tất cả thành viên đều rất vui. Đây là cơ hội để mình và các bạn hiểu nhau hơn khi cùng chung sức để mang qua về”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-its-time-khoe-giong-hat-live-khien-fans-noi-da-ga-a79751.html