+Aa-
    Zalo

    Nhóm khách ăn hải sản "quên" trả tiền, nhân viên thu ngân nhà hàng phải đền hóa đơn

    (ĐS&PL) - Theo đại diện phía nhà hàng, tối 8/7, một nhóm du khách (2 nam, 4 nữ) đi xe ô tô nhãn hiệu Hyundai Santafe tới nhà hàng gọi hải sản để ăn. Sau khi dùng bữa xong, nhóm người này đã đứng dậy bỏ về và không trả tiền.

    VietNamnet đưa tin, ngày 11/7, đại diện chủ nhà hàng Biển Ngọc, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã xác nhận sự việc trên. 

    Theo đó, nhóm khách hàng này đến nhà hàng gọi món ăn vào khoảng 19h ngày 8/7, sau khoảng 1 tiếng nhóm du khách này đứng dậy ra về nhưng không trả tiền. Thời điểm này do nhà hàng đông khách nên nhân viên đã không để ý, đến lúc thấy bàn ăn không còn một ai nên mới phát hiện là chưa thanh toán tiền.

    nhom khach an xong khong tra tien
    Nhóm khách hàng ăn hải sản nhưng "quên" trả tiền. Ảnh: VietNamnet.

    Ngay sau đó nhà hàng kiểm tra camera an ninh nhưng không nhìn được biển số. Lo ngại trường hợp khách quên không thanh toán chứ không chủ ý "bùng" tiền, nhà hàng đã đợi gần 3 ngày, đến hôm nay (11/7) nhưng vẫn chưa thấy ai liên lạc lại.

    "Nhẽ ra nếu quên trả tiền thì mấy ngày nay những khách này phải liên hệ để trả tiền, đằng này ăn xong cả nhóm đồng loạt đứng dậy đi về, nhà hàng cũng chỉ có hình ảnh ghi lại từ camera chứ không có số điện thoại của khách để liên hệ", chủ nhà hàng Biển Ngọc cho biết. 

    Theo hóa đơn, nhóm khách hàng đã gọi một số món hải sản, trong đó có tôm hùm khá đắt đỏ. Tổng hóa đơn thanh toán là hơn 3,5 triệu đồng. 

    nhom khach an xong khong tra tien2
    Tổng hóa đơn hơn 3,5 triệu mà nhân viên thu ngân phải đền do hành động của nhóm khách hàng. Ảnh: Dân trí.

    Liên quan đến vụ việc, Dân trí đưa tin, trong ca làm tối 8/7, nhân viên thu ngân, theo quy định của nhà hàng đã phải đền toàn bộ hóa đơn hơn 3,5 triệu. "Lúc này trông bạn đấy khá hoảng loạn, bối rối vì mất tiền oan", đại diện nhà hàng Biển Ngọc kể lại.

    Sau đó, phía nhà hàng cho biết đã hỗ trợ nhân viên thu ngân một phần giá trị của hóa đơn. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-khach-an-hai-san-quen-tra-tien-nhan-vien-thu-ngan-nha-hang-phai-den-hoa-don-a582616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan