+Aa -
    Zalo

    Nhóm nam giới Thái Lan mặc nội y biểu diễn hứng chỉ trích dữ dội

    • DSPL
    ĐS&PL Một câu lạc bộ đêm ở Malaysia vừa phải huỷ sự kiện của nhóm nam giới Thái Lan mặc nội y biểu diễn, sau khi nhận cảnh báo từ chính quyền.

    Mới đây, cộng đồng mạng thế giới nổ ra cuộc tranh cãi trước thông tin thới thiệu về buổi biểu diễn của Privacy Tun Razak vào ngày 30/3 sắp tới tại Malaysia. Theo đó, tờ rơi quảng cáo về nhóm tên "Thai Hot Guys" (Những chàng trai Thái Lan nóng bỏng) sẽ là tiêu điểm của buổi biểu diễn. Việc quảng bá cho sự kiện khai trương này đã ngay lập tức vấp phải sự phản ứng dữ dội của dư luận tại Malaysia.

    Nhóm Thai Hot Guys gồm những nam giới có hình thể ấn tượng, mặc trang phục gợi cảm của nữ giới. Trong quá trình phục vụ, các thành viên của nhóm sẽ kết hợp với những màn biểu diễn nóng bỏng nhằm mục đích gây cười cho thực khách.

    nhom dan ong mac noi y 1
    Các thành viên của Thai Hot Guys tạo dáng bên ngoài một nhà hàng ở Bangkok (Thái Lan).

    Cảnh sát trưởng Wangsa Maju Ashari Abu Samah, cho biết phía cảnh sát đã nhận được 60 báo cáo về sự kiện này.

    Bộ trưởng Nội vụ, ông Saifuddin Nasution Ismail, trước đó đã kêu gọi các nhà tổ chức hủy bỏ buổi biểu diễn, tránh làm tổn thương tình cảm tôn giáo của cộng đồng Hồi giáo của đất nước.

    "Phải có sự tôn trọng lẫn nhau từ những người sống trong một xã hội đa văn hóa. Họ cần nhận thức được vấn đề nhạy cảm nhất định của cộng đồng", ông Saifuddin cho biết. Ông nói thêm rằng bộ sẽ liên hệ với chính quyền thành phố để tìm hiểu thêm thông tin về cách công ty được phép tổ chức buổi biểu diễn này.

    Trước khi Chính phủ Malaysia vào cuộc, câu lạc bộ này đã gây khó chịu cho đảng Hồi giáo PAS và Umno, một đối tác trong liên minh cầm quyền.

    Tổng thư ký PAS Takiyuddin Hassan nói rằng áp phích in hình ảnh những nam thanh niên mặc đồ phụ nữ kích thích "chủ nghĩa khoái lạc và lăng nhăng".

    Một số bình luận kỳ thị người đồng tính chỉ trích câu lạc bộ đã đưa "những thứ kỳ dị đến Malaysia", trong khi một số người khác để lại chỉ trích mang tính kích động. "Thế giới đang phát triển nhưng đầu óc họ trở nên bão hoà", một người bình luận trên mạng. Chưa kể, sự kiện khai trương có mời nhóm này tới biểu diễn sẽ trùng vào đúng tháng lễ Ramadan của các tín đồ Hồi giáo tại Malaysia.

    Trước sự phản ứng của dư luận, đại diện nhà hàng đã chính thức gửi lời xin lỗi tới công chúng và khẳng định rằng họ sẽ rút kinh nghiệm từ sự việc này, để không có những động thái gây tranh cãi trong dư luận xã hội về sau.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nam-gioi-thai-lan-mac-noi-y-bieu-dien-hung-chi-trich-du-doi-a569868.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan