+Aa-
    Zalo

    Nhóm người chuyển giới chuyên móc túi du khách ở Đà Nẵng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm đối tượng là nam chuyển giới, thường rủ rê du khách nước ngoài mua dâm rồi lợi dụng sơ hở để móc túi.

    Nhóm đối tượng là nam chuyển giới,  thường rủ rê du khách nước ngoài mua dâm rồi lợi dụng sơ hở để móc túi.

    Ngày 14/7, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) ra lệnh bắt khẩn cấp 3 nghi phạm gồm: Nguyễn Hữu Chánh (24 tuổi), Đặng Hoàng Kiệt và Nguyễn Ngọc Thiện (cùng 28 tuổi, ngụ trong khách sạn ở phường An Hải Bắc) để làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

    Theo kết quả điều tra, khoảng 3h ngày 12/7, Kiệt chở Thiện đến trước khách sạn Misa (số 11 đường Dương Đình Nghệ) thì phát hiện anh Vijay Kumar (32 tuổi, quốc tịch Ấn Độ) đang đứng trên vỉa hè.

    Sau đó, Kiệt dừng xe đứng chờ, còn Thiện đi bộ đến bắt chuyện với nam du khách. Trong lúc đùa giỡn, Thiện giả vờ lao vào ôm anh Kumar, lợi dụng lúc du khách này không để ý, đối tượng móc túi chiếc điện thoại iPhone X rồi tẩu thoát.

    Sau khi trộm được điện thoại, cả hai đem về giấu trong khách sạn của mình thuê trú, còn anh Kumar đến công an để trình báo vụ việc.

    Nhóm đối tượng chuyển giới tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp Luật TPHCM

    Tại cơ quan điều tra, Kiệt và Thiện khai nhận từ ngày 9 đến ngày 13/7, bằng các món nghề tương tự, cả hai đã cùng Nguyễn Hữu Chánh (24 tuổi) thực hiện trót lọt 13 vụ trộm khác tại các quận Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn và Hải Châu.

    Trong 13 vụ này, công an đã xác định nam du khách người Hàn Quốc bị mất điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus trị giá 22 triệu đồng tại phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn.

    Qua khai thác, nhóm đối tượng này là người chuyển giới, thường rủ rê khách mua dâm hoặc massage để lợi dụng sơ hở của khách rồi trộm tài sản.

    Công an quận Sơn Trà đang thu giữ nhiều tang vật gồm 19 điện thoại, trong đó có nhiều dòng máy đắt tiền, một bộ tóc giả nữ màu đen. Tiền mặt gồm 6,2 triệu đồng và 2.099 USD. Hai xe máy là phương tiện hành nghề và ba hộ chiếu của ba nghi phạm.

    Công an quận Sơn Trà đề nghị ai là nạn nhân của các vụ trộm trên đến công an trình báo.

    Đồng Trang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nguoi-chuyen-gioi-chuyen-moc-tui-du-khach-o-da-nang-a236429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan