+Aa-
    Zalo

    Nhóm người đi xe Mercedes bắt trộm mèo lúc nửa đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi xem xong đoạn video, nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra rất bức xúc trước hành vi của nhóm người đi ô tô hạng sang này.

    Sau khi xem xong đoạn video, nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra rất bức xúc trước hành vi của nhóm người đi ô tô hạng sang này.

    [presscloud]15790[/presscloud]

    Theo Nhịp sống Việt, sự việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 18/5 vừa qua ở đoạn đường gần chợ Gốm, làng cổ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội. Theo những gì được camera an ninh ghi lại, vào thời điểm này một chiếc xe ô tô hiệu Mercedes đang chạy trên đường thì bất ngờ lùi rồi dừng trước cửa một ngôi nhà.

    Một người ngồi trong xe dùng vật gì đó bắn về phía con mèo đang ngồi trước cửa khiến nó nằm bệt xuống đường, không nhúc nhích. Sau đó, một thanh niên khác cầm theo túi ni lông đen bước xuống, xách bỏ con mèo vào rồi lên xe.

    Loạt hành động của nhóm người này khiến dân mạng không khỏi bức xúc.

    Cảnh nam giới trên ô tô lấy con mèo đi sau khi bị bắn.

    "Họ bắn cái gì vào con mèo mà khiến nó lịm đi luôn thế nhỉ? Súng điện? Rồi thanh niên khác đã chuẩn bị sẵn cả túi ni lông, hành động quá chuyên nghiệp rồi! Đúng là không thể đánh giá một con người chỉ vì họ đi xe sang được", một người dùng mạng xã hội bình luận.

    Được biết con mèo bị câu trộm là mèo Nga lông dài màu trắng có giá khoảng 6 triệu đồng.

    Chia sẻ với Tiền phong, chị Tuyết Nga, chủ nhân con mèo cho biết, thời điểm xảy ra sự việc gia đình đang đi du lịch và chỉ có con gái ở nhà. Tuy nhiên, do bất cẩn lúc đóng cửa còn mèo đã ở bên ngoài và nằm trước cửa nhà.

    “Sau khi sự việc xảy ra tôi đăng tải thông tin sự việc lên các trang mạng xã hội mong muốn con mèo còn sống thì họ sẽ trả lại gia đình”, chị Nga nói.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nguoi-di-xe-mercedes-bat-trom-meo-luc-nua-dem-a324198.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan