+Aa-
    Zalo

    Nhóm nhạc nữ Kpop gặp tai nạn giao thông, lịch trình bị tạm hoãn

    • DSPL
    ĐS&PL Công ty Pledis Entertainment thông báo 5 thành viên của nhóm nhạc nữ fromis_9 đã gặp tai nạn ô tô vào hôm 25/6.

    Ngày 26/6, công ty quản lý Pledis Entertainment thông báo 5 thành viên Song Hayoung, Park Jiwon, Lee Seoyeon, Lee Chaeyoung và Baek Jiheon của nhóm nhạc nữ fromis_9 gặp tai nạn ôtô. May mắn những người ngồi trong xe không bị thương nặng và đã được đưa vào viện cấp cứu ngay sau đó.

    nhom nhac nu gap tai nan 1
    5 thành viên fromis_9 bị tai nạn giao thông trước thềm trở lại Kpop.

    Được biết, việc xảy ra vào ngày 25/6. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy cả 5 thành viên cần phải tiếp nhận điều trị thêm để giảm đau cơ và vết bầm tím. Bác sĩ khuyến cáo họ không hoạt động, di chuyển nhiều hơn mức cần thiết trong vài ngày tới.

    Trước tình hình trên, công ty Pledis đã đưa ra thông báo về việc vẫn sẽ phát hành mini album "from our Memento Box" theo đúng dự kiến. Tuy nhiên, họp báo ra mắt và showcase (sự kiện giới thiệu, quảng bá album tới giới truyền thông và người hâm mộ) sẽ được hoãn lại để đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên.

    nhom nhac nu gap tai nan 2
    Lịch quảng bá mini album "from our Memento Box" của nhóm có nhiều thay đổi.

    Đại diện công ty cho hay: "Bác sĩ xác nhận là các thành viên không bị gãy xương song vẫn cần phải theo dõi thêm. Công ty chúng tôi đã quyết định tôn trọng và tuân theo lời khuyên từ các nhân viên y tế để đặt sự phục hồi của các thành viên là ưu tiên hàng đầu đồng thời điều chỉnh lịch trình và hoạt động trong tương lai của nhóm cho phù hợp.

    Xin lưu ý rằng tùy thuộc vào tình trạng hồi phục của Song Hayoung, Park Jiwon, Lee Seoyeon, Lee Chaeyoung và Baek Jiheon, lịch trình tương lai của họ sẽ được sắp xếp linh hoạt và họ có thể không thể thực hiện vũ đạo trên sân khấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ điều trị và phục hồi nhanh chóng cho 5 thành viên".

    fromis_9 là nhóm nhạc xuất thân từ chương trình thực tế Idol School của đài Mnet vào năm 2017. Tới đầu tháng 1/2018, fromis_9 chính thức ra mắt với đội hình gồm 9 thành viên: Roh Ji Sun, Song Ha Young, Lee Sae Rom, Lee Chae Young, Lee Na Kyung, Park Ji Won, Lee Seo Yeon, Baek Ji Heon và Jang Gyu Ri. Một số ca khúc tiêu biểu của fromis_9 gồm DKDK, Love Bomb, FUN!...

    Màn trở lại sắp tới của fromis_9 với mini album "from our Memento Box" cùng ca khúc chủ đề "Stay This Way" đang rất được kỳ vọng. Mới đây, số lượng đặt trước mini album "from our Memento Box" đã vượt qua 160.000 bản.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nhac-nu-kpop-gap-tai-nan-giao-thong-lich-trinh-bi-tam-hoan-a542401.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan