+Aa-
    Zalo

    Nhóm nhạc nữ mới toanh của Kpop ra mắt với concept kinh dị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liệu sự khác biệt này có khiến họ đạt được thành công trong thị trường âm nhạc khắc nghiệt và cạnh tranh khủng khiếp như Kpop?

    (ĐSPL) - Liệu sự khác biệt này có khiến họ đạt được thành công trong thị trường âm nhạc khắc nghiệt và cạnh tranh khủng khiếp như Kpop?

    [mecloud]DFezNTy4tX[/mecloud]

    Mỗi năm Kpop có hàng chục nhóm nhạc mới ra mắt, và để được mọi người chú ý đến đã là một thành công to lớn với những tân binh này.

    Những người yêu mến và theo dõi Kpop từ lâu hẳn đã biết và concept - phong cách định hình cho mỗi nhóm nhạc trong suốt quá trình hoạt động của mình. Những concept thịnh hành của Kpop hiện tại là sexy với những nhóm nhạc như EXID, Sistar, AOA; trong sáng, nữ tính như Apink, Lovelyz, G-Friend hay tươi sáng, dễ thương như TWICE, Girl's Day hoặc cá tính, nổi loạn như Black Pink, Mamamo...

    "Nhóm nhạc nữ quốc dân" SNSD là một trong những trường hợp đặc biệt khi trong 10 năm hoạt động của mình các cô gái đã "cân" rất nhiều kiểu concept trên và đều đạt được thành công nhất định.

    Chính bởi vậy, nhóm nhạc nữ sắp ra mắt Dreamcatcher đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi chọn cho mình một hướng đi khác hẳn với những xu hướng được yêu thích trước này của Kpop.


    Nhóm nhạc nữ sắp ra mắt Dreamcatcher.

    Được biết, nhóm nhạc nữ 7 thành viên Dreamcatcher trực thuộc công ty giải trí Happyface sẽ ra mắt vào thứ Sáu ngày 13/1 sắp tới với concept ma quái, kinh dị. Thậm chí, tên bài hát đầu tiên của họ cũng mang tên "Nightmare" (Ác mộng).

    Với những hình ảnh "nhá hàng" của MV debut, người hâm mộ đã được thấy những hình ảnh khá đáng sợ, và có vẻ như các thành viên sẽ hóa thân thành các phù thủy trong MV.

    Dreamcatcher ban đầu được đặt tên là MINX với 5 thành viên bao gồm JiU, Yoohyeon, SuA, Dami, và Siyeon. Sau đó, hai thành viên Handong và Gahyeon được thêm vào nhóm và đổi tên thành Dreamcatcher.

    Dami.
    Gahyeon.

    Handong.

    JiU.
    Siyeon.
    SuA.

    Yoohyeon.

    Nhóm cũng có khả năng ca hát khá ổn với một đoạn clip tiết lộ các cô gái trong phòng tập cùng hòa giọng ca khúc tiếng Anh "I’m In Love With a Monster" của Fifth Harmony.

    Fan Kpop đang khá háo hức với Dreamcatcher và mong đợi vào những điều tươi mới mà nhóm có thể mang đến!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nhac-nu-moi-toanh-cua-kpop-ra-mat-voi-concept-kinh-di-a177434.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan