+Aa-
    Zalo

    Nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn vì ghen tuông bị kỷ luật lưu ban

    • DSPL
    ĐS&PL Trường THCS Thừa Đức đã quyết định kỷ luật nhóm nữ sinh lớp 9 đánh hội đồng bạn ngay giữa lớp học với mức hạnh kiểm yếu, không xét tốt nghiệp và phải lưu ban một năm.

    Trường THCS Thừa Đức đã quyết định kỷ luật nhóm nữ sinh lớp 9 đánh hội đồng bạn ngay giữa lớp học với mức hạnh kiểm yếu, không xét tốt nghiệp và phải lưu ban một năm.

    Liên quan đến vụ nhóm nữ sinh lớp 9 (Trường THCS Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) đánh hội đồng bạn nữ cùng lớp vì ghen tuông, báo Thanh niên dẫn lời ông Trần Quang Dõng - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Mỹ sáng ngày 22/5 cho biết Trường THCS Thừa Đức đã họp hội đồng kỷ luật và thống nhất hướng xử lý.

    Cụ thể, 3 em trực tiếp đánh chịu hình thức kỷ luật xếp loại hạnh kiểm xuống hạng yếu, các em sẽ không đượt xét tốt nghiệp lên lớp 10 mà phải chịu lưu ban một năm.

    Nữ sinh bị bạn đánh dã man. (Ảnh: báo VTC News)

    Báo VnExpress cùng thông tin thêm, bên cạnh đó, người quay phim và một học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không can ngăn cũng bị hạ một bậc hạnh kiểm.

    Theo ông Dõng, 2 học sinh này có học lực khá, hạnh kiểm tốt nhưng sau khi vi phạm đã không được công nhận danh hiệu học sinh tiên tiến. Ngoài ra, nhiều học sinh đứng ngoài lớp xem cũng bị phê bình, nhắc nhở trước toàn trường.

    Như đã đưa tin trước đó, sáng 17/5, đoạn video hơn 4 phút ghi cảnh nhóm nữ sinh đeo khăn quàng đỏ dồn bạn nữ vào góc tường, đánh hội đồng xuất hiện trên mạng xã hội. Ban đầu chỉ một người đánh, vài phút sau thêm 2 người khác cùng lao vào đạp, đấm, giật tóc kèm lời chửi tục, đe dọa chặt chân, yêu cầu cô gái phải cởi áo.

    Nạn nhân một mực van xin, nói "tao xin lỗi mà". Vụ việc diễn ra ngay trong lớp học, nhiều học sinh nam đứng xem nhưng không can ngăn, một người dùng điện thoại quay lại.

    Qua tìm hiểu, được biết vụ đánh hội đồng nữ sinh trong lớp xảy ra ở khối học lớp 9, Trường THCS Thừa Đức (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai). Người cầm đầu trong vụ "đánh ghen" hội đồng là nữ sinh tên Tr.. Nạn nhân là em Vân A., học cùng lớp với Tr.

    Ngay sau khi nắm rõ sự việc, đoàn công tác của Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai đã đến trường để trực tiếp làm việc với học sinh, phụ huynh và các giáo viên để có phương hướng xử lý.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nu-sinh-danh-hoi-dong-ban-vi-ghen-tuong-bi-ky-luat-luu-ban-a190972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan