+Aa-
    Zalo

    Nhóm nữ sinh tụ tập, đánh nhau túi bụi ngay trước cổng trường khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

    • DSPL
    ĐS&PL Một nhóm hơn 20 nữ sinh khoảng 15 tuổi tụ tập trước cổng trường, vật nhau xuống đường và dùng nón bảo hiểm đánh nhau túi bụi khiến nhiều người phẫn nộ.

    Một nhóm hơn 20 nữ sinh khoảng 15 tuổi tụ tập trước cổng trường, vật nhau xuống đường và dùng nón bảo hiểm đánh nhau túi bụi khiến nhiều người phẫn nộ. 

    Nhóm nữ sinh tụ tập đánh nhau tại Bình Phước. Ảnh: VOV

    Tối ngày 15/4, ông Lý Thanh Tâm, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước cho biết, các đơn vị liên quan đang vào cuộc xác minh sự việc một nhóm nữ sinh tụ tập đánh nhau trước cổng trường, gây xôn xao dư luận.

    Trước đó, vào khoảng 17h ngày 15/4, trên mạng xã hội facebook xuất hiện nhiều đoạn video ghi lại cảnh một nhóm hơn 20 nữ sinh khoảng 15 tuổi đánh nhau ngay bên cạnh trường Trung học phổ thông Phước Bình (khu phố 5, phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước).

    Đoạn video ghi lại cảnh hai nhóm thiếu nữ xông vào kéo tóc, dùng nón bảo hiểm đánh nhau túi bụi giữa đường.

    Ngoài ra, nhiều em đứng xung quanh, chẳng những không can ngăn mà còn cổ vũ các bạn đánh nhau. Sự việc được người dân quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

    Chỉ trong vòng hơn 1 giờ đăng tải, clip đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ mạnh từ cộng mạng với hơn 2.500 lượt chia sẻ và hơn 2.000 bình luận với nhiều bức xúc và bất bình với hành động của các bạn trẻ.

    Hầu hết đều cho rằng, hành vi của nhóm bạn trẻ là xốc nổi, thiếu suy nghĩ, nhất là trong thời điểm cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội, cấm tụ tập đông người, học sinh phải nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19 thì hành động của các bạn trẻ trong video là không thể chấp nhận được.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trường xác minh, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nu-sinh-tu-tap-danh-nhau-tui-bui-ngay-truoc-cong-truong-khien-cong-dong-mang-phan-no-a319764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan