+Aa-
    Zalo

    Nhóm teen cướp xe SH của người đi đường sa lưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để có tiền tiêu xài, các đối tượng chuẩn bị nhiều bình xịt cay, hung khí và sử dụng xe máy lượn lờ trên các tuyến phố vắng người vào ban đêm để cướp giật

    (ĐSPL) - Để có tiền tiêu xài, các đối tượng chuẩn bị nhiều bình xịt cay, hung khí và sử dụng xe máy lượn lờ trên các tuyến phố vắng người vào ban đêm để cướp giật tài sản.

    Theo báo Vnexpress, ngày 20/7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an Hà Nội) đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Phương Nam (17 tuổi, quận Bắc Từ Liêm) cùng 5 thanh thiếu niên để điều tra hành vi cướp, cướp giật tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

    Đối tượng vụ án (Ảnh: Công an nhân dân)

    Báo Công an nhân dân đưa tin, trong thời gian từ tháng 6 đến nay, trên địa bàn quận Cầu Giấy, Thanh Trì (Hà Nội) xảy ra một số vụ cướp và cướp giật tài sản.

    Qua trình báo của bị hại, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội đã giao cho Đội 8 tổ chức điều tra xác minh, làm rõ; đồng thời dựng lên nhóm đối tượng do Nam cầm đầu.

    Theo đó, từ đầu tháng 5, các đối tượng này là những thanh niên thường bỏ nhà đi lang thang đã gặp và tụ tập thành nhóm, thuê nhà nghỉ ở chung. Để có tiền tiêu xài, Nam và các đối tượng khác thống nhất sẽ rủ nhau đi cướp tài sản. Chúng chuẩn bị nhiều bình xịt cay, hung khí và sử dụng xe máy lượn lờ trên các tuyến phố vắng người vào ban đêm, nhằm ai sơ hở thì ra tay đe doạ và cướp giật tài sản.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, từ ngày 13-7 đến ngày 19-7, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội đã lần lượt bắt giữ 6 đối tượng nêu trên.

    Tại Cơ quan điều tra, các tượng khai nhận, trong thời gian hoạt động từ cuối tháng 5 đến nay, nhóm đối tượng trên đã gây ra 6 vụ cướp và cướp giật tài sản trên địa bàn TP Hà Nội, nạn nhân chủ yếu là những phụ nữ đi xe máy một mình vào ban đêm, rạng sáng. Tài sản chúng cướp được gồm 2 xe máy, 2 điện thoại iphone 6, nhiều túi xách và dây chuyền vàng...

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-teen-cuop-xe-sh-cua-nguoi-di-duong-sa-luoi-a140344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan