+Aa-
    Zalo

    Nhóm thanh niên dùng dao khống chế, gây ra 20 vụ cướp táo tợn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm thanh niên 16, 17 tuổi này đã gây ra 20 vụ cướp và cướp giật tài sản của trẻ em và phụ nữ tại địa bàn giáp ranh giữa Đồng Nai và Bình Thuận.

    Nhóm thanh niên 16, 17 tuổi này đã gây ra 20 vụ cướp và cướp giật tài sản của trẻ em và phụ nữ tại địa bàn giáp ranh giữa Đồng Nai và Bình Thuận.

    Ngày 23/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) đã triệt phá một băng nhóm cướp và cướp giật tài sản bắt giữ Trần Chí Tôn (18 tuổi), Nguyễn Văn Linh (biệt danh là “Rin, 17 tuổi), Trần Võ Thanh Long (21 tuổi) và Hoàng Thế Tài (16 tuổi), cùng ngụ tại ấp 5, xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc.

    Tại cơ quan điều tra, Tôn và đồng bọn khai do cần tiều tiêu xài cá nhân và chơi game, trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10/2017, chúng đã trang bị dao rồi dùng xe mô tô “săn mồi” trên các tuyến đường của huyện Xuân Lộc để thực hiện 20 vụ cướp và cướp giật dây chuyền, điện thoại di động của phụ nữ và trẻ em trên địa bàn giáp ranh giữa Đồng Nai và Bình Thuận..

    Các đối tượng Long, Linh, Tài tại cơ quan điều tra. Ảnh: báo Công an TP.HCM

    Để thực hiện hành vi, nhóm đối tượng đã dùng dao Thái Lan khống chế, uy hiếp người đi đường rồi ra tay cướp giật tài sản.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-dung-dao-khong-che-gay-ra-20-vu-cuop-tao-ton-a210533.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan