+Aa-
    Zalo

    Nhóm thanh niên giết người khi vào bệnh viện thăm người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HĐXX phiên tòa lưu động tại thị xã Chí Linh (Hải Dương) đã tuyên án 4 bị cáo trong vụ "giết người khi đi thăm người ở bệnh viện".

    (ĐSPL) - HĐXX phiên tòa lưu động tại thị xã Chí Linh (Hải Dương) đã tuyên án 4 bị cáo trong vụ "giết người khi đi thăm người ở bệnh viện".  

    Theo cáo trạng: khoảng 0h, 25/12/2014, tại Bệnh viện Đa khoa Chí Linh, anh Nguyễn Văn Hưng (27 tuổi ở Chí Linh) thấy Nguyễn Văn Thường (là bạn của anh Hưng) bị một nhóm người tấn công. Anh Hưng lao vào bênh anh Thường thì bị nhóm người đuổi đánh. Hậu quả, nhóm người kia đánh anh Hưng tử vong.

    4 bị cáo là Nguyễn Văn Thao (23 tuổi), Dương Văn Tú (29 tuổi), Nguyễn Văn Trọng (26 tuổi); Dương Mạnh Tuấn (24 tuổi) đền ở thị xã Chí Linh, Hải Dương.

    Các bị cáo tại tòa.

    Theo báo Công Lý, đêm noel năm ngoái, Thao, Tú, Tuấn, Trọng đưa một người bạn đến Bệnh đa khoa Chí Linh chữa trị vì mới đánh nhau.

    Đúng lúc này, anh Nguyễn Văn Hưng và Nguyễn Văn Thường cũng đến bệnh viện thăm bạn. Tại nhà gửi xe bệnh viện, Thao cho rằng anh Thường "nói đểu" mình nên cả nhóm gây sự và đánh anh Thường.

    Sau khi vào can thiệp, anh Hưng bị nhóm người đuổi đánh dọc theo hành lang bệnh viện. Bị đâm chém nhiều nhát, anh Hưng chết tại chỗ do mất máu cấp.

    Tại tòa, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. HĐXX tuyên phạt Nguyễn Văn Thao 18 năm tù, Dương Văn Tú, 18 năm tù, Nguyễn Văn Trọng 13 năm và Dương Mạnh Tuấn 10 năm tù giam về tội Giết người.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud] edWG4o0wgb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-giet-nguoi-khi-vao-benh-vien-tham-nguoi-a104060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.